Hướng dẫn 5 cách chế biến mãng cầu xiêm được nhiều người yêu thích

Mãng cầu xiêm được biết đến là một loại trái cây có vị chua chua, dai dai rất hấp dẫn. Mãng cầu xiêm còn được chế biến thành nhiều món ăn ngon, tốt cho sức khỏe, thanh nhiệt cơ thể hiệu quả trong thời tiết nắng nóng. Cùng tham khảo ngay 5 cách chế biến mãng cầu xiêm dưới đây để nhanh chóng chế biến cho cả nhà ăn, vừa ngon vừa thanh nhiệt cơ thể hiệu quả.

Tổng hợp 10 cách chế biến mực khô ngon không thể cưỡng lại

Mực khô được nhiều người lựa chọn làm "mồi nhậu" vì mang hương vị của biển, có chút mằn mặn, dai dai, nhai kĩ sẽ thấy được vị ngọt của hải sản. Bạn đã biết cách chế biến mực khô thành những món ăn hấp dẫn chưa? hãy vào bếp cùng Top1Hue.Com ngay thôi nào.

Cập nhật cách chế biến bánh mì sandwich ngon nhất

Cách chế biến bánh mì sandwich cho bữa ăn nhanh chóng và tiện lợi sẽ được tiết lộ ngay sau đây. Theo dõi bài viết để có thêm lựa chọn thay thế cho bữa sáng bận rộn của mình nhé.

Hướng dẫn cách chế biến vịt om sấu hấp dẫn

Cách chế biến vịt om sấu vô cùng đơn giản sẽ được tiết lộ ở bài viết dưới đây. Theo dõi để không bỏ lỡ công thức làm những món ăn trong bữa ăn của gia đình mình nhé.

Cách chế biến thịt nai nướng hấp dẫn, ngon như nhà hàng

Thịt nai hiện nay rất được ưa chuộng trên thị trường ẩm thực. Bởi vì giá thịt nai chỉ khoảng 300.000 - 500.000 đồng/kg. Vì thế mà các chị em nội trợ đang truyền tai nhau nhiều cách chế biến đa dạng với loại thịt này. Trong đó, cách chế biến thịt nai nướng chắc hẳn sẽ là cách làm được nhiều người yêu thích nhất. Thịt nai ít chất béo, giàu chất đạm và rất tốt cho sức khỏe. Cùng học ngay cách chế biến thịt nai nướng trong bài viết dưới đây nhé!

Chỉ bạn 7 cách chế biến cá nục ngon ngất ngây

Cá nục là một chi cá biển thuộc họ cá khế được nhiều người yêu thích vì vị béo rất dễ kết hợp cùng các nguyên liệu khác để tạo thành những món ăn hấp dẫn. Hãy cùng Top1Hue.Com xem qua những cách chế biến cá nục đơn giản nhưng vô cùng ngon miệng bạn nhé!

Bật mí 5 cách chế biến củ cải đỏ mini thơm ngon hấp dẫn

Củ cải đỏ mini là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Nó cung cấp nhiều loại vitamin như: A, C, B9 cùng nhiều khoáng chất khác như sắt, magiê, kali, axit folic và betaine. Đây đều là những dưỡng chất giúp giảm viêm nhiễm, tốt cho hệ tim mạch. Cách chế biến củ cải đỏ mini chắc hẳn là thắc mắc chung khi muốn đưa loại thực phẩm mới lạ này vào thực đơn bữa ăn gia đình của rất chị em nội trợ đúng không nào. Dưới đây sẽ là một số gợi ý giúp bạn chinh phục được món ăn này cho phù hợp với khẩu vị của các thành viên trong gia đình.

Cách chế biến cây thù lù và công dụng không ngờ tới

Cây thù lù là một loại cây mọc hoang ở nhiều khu đất trống trên các bờ ruộng hay bụi cỏ ở nhiều vùng quên. Thế nhưng nhiều người chưa biết rằng đây là một loại cây có nhiều công dụng chữa trị các loại bệnh cho con người. Sau đây là một số công dụng và cách chế biến cây thù lù, bạn tham khảo nhé.

Mách bạn 9 cách chế biến trứng cá bổ dưỡng

Chúng mình sẽ bật mí những cách chế biến trứng cá bổ dưỡng và thơm ngon cho gia đình. Theo dõi hết bài viết để có thêm sự lựa chọn cho những bữa ăn hàng ngày nhé

10 cách chế biến cá chim thơm ngon và dễ làm tại nhà

Cá chim là một loại cá rất quen thuộc và là món ăn yêu thích trong bữa cơm hằng ngày của mỗi gia đình Việt. Tuy nhiên thì có nhiều người vẫn chưa biết cách nấu món cá này. Sau đây sẽ là một số cách chế biến cá chim thơm ngon và chuẩn vị, bạn tham khảo nhé.

Tổng hợp 10 cách chế biến ngó sen ngon nhất dành cho bạn

Từ xa xưa, ngó sen đã là một nguyên liệu được người Việt sử dụng để làm các món ăn như gỏi ngó sen, ngó sen xào, canh ngó sen, ... Không chỉ là một loại thực phẩm, ngó sen còn được sử dụng trong Đông Y như một vị thuốc chữa bệnh. Ngó sen có khả năng ngăn ngừa và điều trị nhiều loại bệnh khác nhau. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Top1Hue.Com khám phá những cách chế biến ngó sen nhé.

Danh sách 9 cách chế biến nấm đùi gà hấp dẫn

Bài viết sẽ cung cấp những cách chế biến nấm đùi gà siêu thơm ngon hấp dẫn mà chỉ với những thao tác đơn giản. Theo dõi bài viết để biết cụ thể công đoạn chế biến món ăn nhé.

Cách chế biến ớt chuông với 9 món ăn ngon hấp dẫn

Ớt chuông là rau củ rất dễ để làm những món ăn trong bữa cơm gia đình. Ớt chuông được ưa thích bởi mùi thơm hăng hăng nhưng lại không cay mà ngọt ngọt thanh thanh. Hơn nữa ớt chuông còn gây sức hút với màu sắc tươi tắn đỏ vàng rực sáng bóng mà giá tiền lại dễ mua ở bất kì cửa hàng chợ siêu thị nào. Sau đây cùng mình tìm hiểu cách chế biến ớt chuông cho những món ăn ngon hấp dẫn dưới đây nhé!

Cách chế biến vịt với 10 món ăn ngon không thể bỏ qua

Thịt vịt là loại gia cầm rất được ưa chuộng làm những món ăn ngon hấp dẫn khác nhau. Nếu chưa biết các làm ra món ăn ngon thì hãy xem ngay 10 cách chế biến vịt cho những món ăn hấp dẫn khá quen thuộc với các nguyên liệu bình dân, giá rẻ dễ dàng mua trên thị trường ngay dưới đây nhé! 

Ghi lại 10 cách chế biến mì tôm mới lạ siêu đơn giản

Mì tôm là món ăn quen thuộc mà bất kì gia đình nào cũng có và thường xuyên sử dụng. Thế nhưng bạn đã biết đến những cách chế biến mì tôm mới lạ và thành quả thì không thể nào cưỡng lại được chưa? Hãy cùng Top1Hue.Com vào bếp ngay thôi nào.

Mách bạn 10 cách chế biến gà đông tảo bổ dưỡng và dễ làm

Gà đông tảo là một loại gà có thịt ngon và chắc nên được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên thì không phải ai cũng biết nấu loại thực phẩm này. Sau đây là một số cách chế biến gà đông tảo ngon và bổ dưỡng dễ làm tại nhà, bạn tham khảo nhé.

Chỉ bạn 6 cách chế biến củ niễng ngon ngất ngây

Củ niễng là thực phẩm được nhiều người yêu thích vì độ thơm ngon béo bùi và rất bổ dưỡng. Hãy cùng Top1Hue.Com xem qua những cách chế biến củ niễng đơn giản mà thành quả thì vô cùng hấp dẫn nha.

Mách bạn 10 cách chế biến bí đỏ ăn hoài không ngán

Cùng thuộc họ bầu bí nhưng bí đỏ lại có nhiều điểm khác biệt. Từ hình dáng cho đến mùi vị, các món ăn được chế biến từ loại quả này cũng vì thế mà rất đa dạng và vô cùng độc đáo. Bí đỏ cũng là một trong những loại thực phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn bổ sung thêm tài nấu nướng với 10 cách chế biến bí đỏ được nhiều người ưa chuộng nhất mà lại không bị ngán.