Tổng hợp 7 cách chế biến bạch tuộc hấp dẫn cực đơn giản

Nếu bạn đang tìm kiếm cách chế biến bạch tuộc vừa dễ lại vừa ngon thì hãy tham khảo các công thức dưới đây nhé. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay thành phẩm hấp dẫn, thích hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn luôn đấy! 

10 cách chế biến thịt bò thành nhiều món ăn ngon và đơn giản

Thịt bò là một món ăn tươi ngon và giàu chất dinh dưỡng. Chính vì thế mà món ăn này rất được ưa chuộng từ bữa cơm gia đình cho tới những bữa tiệc sang trọng, cầu kỳ. Tuy nhiên, bạn đã biết được công thức chế biến của món ăn này chưa? Dưới đây là danh sách một số cách chế biến thịt bò thành nhiều món ăn ngon, bạn tham khảo nhé.

Mách bạn 10 cách chế biến hoa đậu biếc ngon và cực dễ làm

Hoa đậu biếc rất dễ trồng và làm được nhiều món ăn ngon lại đẹp mắt. Nếu bạn yêu sắc xanh tím đặc trưng của loài hoa này thì hãy lưu lại những cách chế biến hoa đậu biếc cực ngon và dễ làm dưới đây nhé!

10 cách chế biến mực 1 nắng ngon và cực kỳ dễ làm

Mực một nắng là một trong những món ăn được rất nhiều người ưa chuộng bởi hương vị bổ dưỡng và thơm ngon. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chế biến món ăn đặc biệt này. Sau đây là một số cách chế biến mực 1 nắng ngon theo nhiều phương pháp khác nhau, bạn tham khảo nhé.

Bật mí 10 cách chế biến thịt thỏ ngon như nhà hàng

Thịt thỏ tuy ở Việt Nam không phổ biến như thịt bò, thịt lợn hay thịt gà nhưng đây lại là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng. Chính thế nên nhiều người chưa có kinh nghiệm trong việc nấu thịt thỏ hay chưa biết cách chế biến thịt thỏ sao cho ngon mà không bị hôi. Hãy cùng Top1Hue.com tham khảo ngay 10 cách chế biến thịt thỏ dưới đây để trổ tài cho gia đình thưởng thức nhé.

Top 13 cách chế biến cá hồi ngon không bị mất chất

Cá hồi là món ăn được rất được ưa chuộng tại Việt Nam, không những thường được sử dụng trong các buổi tiệc mà ngay cả trong gia đình cũng được các bà nội trợ tin dùng cho bữa ăn của mình. Món cá hồi không chỉ thơm ngon mà còn mang lại giá trị dinh dưỡng cực kỳ tốt cho sức khỏe. Và top 1 Huế xin chia sẻ đến bạn cách chế biến cá hồi dễ dàng thành nhiều món cá hồi khác nhau ngay tại nhà được ngon không bị mất chất, kể cả cho trẻ em tiện lợi và vô cùng bổ ích.

Top 7+ Địa chỉ bán nắm tôm chua ở Huế ngon nhất

Mon mắm tôm chua là một trong các đặc sản ở Huế có tiếng vang xa. Không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có vị chua nhẹ nhàng, vị mặn vừa đủ, vị cay đầu lưỡi của món ăn này sẽ đọng ấn tượng với thực khách.Đây còn là những địa chỉ bán Tôm chua ở Huế an toàn và uy tín cực kỳ hút khách trên mọi miền đất nước.Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ bán mắm tôm chua ở đâu khi đến Huế. Top 1Hue.Com sẽ giới thiệu đến bạn Top 7 điểm bán mắm tôm chua ở Huế uy tín và cực kì ngon, chất lượng nhất nhé!

Danh sách 10+ Địa chỉ bán bánh ép dẻo Huế cực ngon

Huế mộng Huế mơ, lơ ngơ là ăn không hết. Bánh ép Huế, mang hương thơm nhẹ nhàng, mùi vị đậm đà. Ai ăn một lần mà không quay lại lần hai. Bạn đang tìm kiêm những quán bánh ép chuẩn ẩm thực tại đây. Đừng lo, bài viết này Top1Hue.Com sẽ gửi đến bạn những quán bán bánh ép Huế tuyệt vời nhất.

Checkin ngay 6+ quán hủ tiếu ở Huế ngon nhất

Có thể nói hủ tiếu là món ăn đặc trưng của người Việt, tương tự như Phở ở Hà Nội và Bún bò tại Huế. Hủ tiếu thường là món ăn sáng hoặc ăn tối. Nếu bạn muốn thưởng thức một tô hủ tiếu thơm ngon thì tham khảo ngay danh sách 6+ quán hủ tiếu ngon ở Huế dưới đây nhé !

Ưng bụng với 6+ quán cháo bò ở Huế ngon mê ly

Một tô cháo bò bốc khói nghi ngút, mùi hương thơm thởm tỏa ra, rắc thêm một chút tiêu kết hợp với trời Huế se lạnh chắc chắn là một ý tưởng tuyệt vời ! Nhưng mà nên chọn quán cháo bò nào vừa ngon vừa rẻ đây ? Tham khảo ngay các danh sách các quán cháo bò ở Huế ngon "nhức nách" mà Top1Hue.Com đã tìm được sau đây nhé !

Rủ ngay hội bạn đến 7+ quán buffet ở Huế ngon "nhức nách"

Buffet là hình thức ăn uống có nguồn gốc từ phương Tây, hiện khá phổ biến tại Việt Nam, được phục vụ chủ yếu tại các quán ăn, nhà hàng với mức giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng/suất. Để tìm đượcc một quán buffet ở Huế ngon rẻ quả là không dễ. Vì vậy, Top1Hue.Com đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn 7+ quán buffet ở Huế được nhiều giới trẻ ghé đến nhiều nhất. Mời bạn tham khảo nhé !

Khám phá 11+ quán bánh khoái ở Huế ngon nức mũi

Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực nơi xứ Huế mộng mơ này và muốn khám phá hết tất tần tật các món đặc sản ở đây. Nhưng có một món vì là đặc sản nên bạn phân vân không biết nên ghé địa chỉ nào vừa có tiếng vừa ngon và rẻ để ăn bánh khoái ? Biết được nhu cầu đó Top1Hue.Com đã tổng hợp được 11+ quán bánh khoái ở Huế ngon-bổ-rẻ mà bạn không nên bỏ lỡ. Cùng khám phá ngay nào !

Điểm danh top 12 quán kem ngon ở Huế giá siêu hời

Mùa hè đã cập bến tại thành phố Huế và có những ngày nhiệt độ lên đến gần 40 độ.  Với cái nóng oi bức của mùa hè, bạn có đang khát khô cả cổ, và muốn làm mát cổ họng mình ngay? Và nếu như bạn là tín đồ của các loại kem mát lạnh thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Sau đây Top1Hue.Com sẽ gọi tên các địa điểm quán kem ngon ở Huế với giá cả siêu hời, bạn cùng tham khảo nhé!

Top 8 nhà hàng ăn ngon ở Huế mà bạn nên thử

Bạn vừa chuyển công tác vào Huế? Hay sắp đến bạn có dịp ghé thăm thành phố Huế? Bạn đang muốn đưa gia đình / người yêu / bạn bè / hoặc công ty đi ăn tại những nhà hàng ở Huế? Những giữa hàng trăm các nhà hàng tại Huế, bạn phân vân không biết nên chọn nơi nào để đi? Vậy thì ngày hôm nay Top1Hue.Com xin giới thiệu đến các bạn danh sách top 8 các nhà hàng ăn ngon ở Huế, các bạn cùng xem và tham khảo nhé!

Top 10 quán bún đậu mắm tôm ở Huế ngon

Bạn đang ở thành phố Huế? Bạn đang phát rồ với cơn thèm bún đậu mắm tôm? Bạn đang phân không biết nên chọn quán bún đậu nào ở Huế để đi ăn cùng gia đình và bạn bè? Vậy thì còn chờ gì nữa mà không ấn nút theo dõi Top1Hue.Com ngay, để khám phá danh sách top 10 các quán bún đậu mắm tôm ở Huế nào?

TOP 11+ quán xôi ngon giá rẻ thu hút khách ở Huế

Xôi là một trong những món ăn sáng không hề xa lạ đối với người Việt chúng ta. Một gói xôi nóng kèm với những lát thịt heo, thịt gà, chả,...thơm ngon cũng đủ làm cho bạn có một bữa sáng no bụng và đầy đủ chất dinh dưỡng đem lại cho bạn một buổi sáng làm việc tràn đầy năng lượng. Bây giờ, bạn hãy theo Top1Hue.Com dạo quanh xem những quán xôi ngon ở Huế nhé!

Ghé ngay Top 12+ Quán bánh xèo ngon tại Huế

Bánh xèo ngon ở Huế là một món ăn dân dã, rất phổ biến. Dần dã với sáng tạo của người dân đã tạo nên hương vị thơm ngon, đặc trưng cho món bánh xèo nơi đây. Du khách đến ăn rồi thấy ngon, lạ rồi một truyền mười, mười truyền trăm. Ấy thế là Bánh xèo Huế trở thành món đặc sản được nhiều người ưa chuộng. Kéo theo đó, nhiều quán Bánh xèo ngon tại huế nổi tiếng, được nhiều người biết đến.

Top 9 các quán bánh bèo ngon ở Huế giá rẻ

Bạn là một tín đồ của món bánh bèo Huế? Và sắp đến bạn có dịp ghé thăm thành phố Huế mộng mơ? Nhưng bạn lại không biết chỗ nào bán bánh bèo Huế ngon chuẩn vị Huế? Vậy thì hãy cùng Top1Hue.Com khám phá top 9 quán bánh bèo ngon ở Huế ngay nhé!