4 cách chế biến đẳng sâm nấu canh không phải ai cũng biết

Ngoài việc dùng ngâm rượu và mật ong thì canh đẳng sâm là cách được nhiều người lựa chọn để tận dụng dược tính của loại thảo dược quý này. Đẳng sâm lành tính có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm bổ dưỡng để nấu thành các món canh, món hầm vừa thơm ngon lại vô cùng hấp dẫn với mọi lứa tuổi. Đừng bỏ qua những cách chế biến đẳng sâm dưới đây nếu bạn muốn có một sức khỏe tốt nhé!

Mách bạn 3 cách chế biến tinh dầu dừa cực dễ tại nhà

Dầu dừa là một nguyên liệu được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó mang lại nhiều công dụng trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bạn đã biết cách nấu tinh dầu dừa chưa? Sau đây là một số cách chế biến tinh dầu dừa dễ làm tại nhà, bạn tham khảo nhé.

Tổng hợp 5 cách chế biến đương quy bổ dưỡng thơm ngon

Không chỉ là vị thuốc dùng để sắc uống hay ngâm rượu, sâm đương quy còn có thể kết hợp với các thực phẩm khác tạo nên những món ăn thơm ngon bổ dưỡng. Nếu bận chưa biết cách chế biến đương quy sao cho ngon mà vẫn giữ được các chất dinh dưỡng của nó thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn 8 cách chế biến cá kèo thơm ngon hấp dẫn

Cá kèo là một loại cá được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, không phải ai biết cách nấu loại cá này thành nhiều món ăn khác nhau. Sau đây là một số cách chế biến cá kèo hấp dẫn, bạn tham khảo nhé.

Học hỏi cách chế biến củ tam thất sao cho hiệu quả nhất

Tam thất là một loại dược liệu rất quý, có tác dụng bồi bổ cơ thể, chữa nhiều bệnh khó chịu trong dân gian. Trước đây, nó chủ yếu mọc hoang, người dân thường vào rừng tìm và khai thác. Trong những năm gần đây, nó đã được nhân giống và trồng ở những vùng núi cao, có nhiệt độ thấp. Một số người muốn mua tam thất nhưng không biết cách sử dụng sao cho hợp lý. Chính vì vậy, Top1Hue.com xin chia sẻ đến các bạn một số cách sử dụng cũng như cách chế biến củ tam thất hiệu quả, hãy cùng tham khảo nội dung sau đây nhé!

Chỉ bạn 3 cách chế biến món cá sủ cực kì hấp dẫn

Cá sủ là loài cá lớn, có màu trắng bạc và trắng phớt hồng. Người ta yêu thích thực phẩm này vì hương vị thơm ngon, thịt dai ngọt và có hàm lượng dinh dưỡng cao, cực kỳ tốt cho người bị bệnh và trẻ em. Có rất nhiều cách chế biến món cá sủ hấp dẫn, hãy vào bếp cùng Top1Hue.Com để tìm hiểu nhé!

13 cách chế biến sườn heo đầy đủ hương vị cho cả nhà

Sườn heo là nguyên liệu dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn ngon và nó thường có mặt trong mâm cơm của nhiều gia đình. Vậy làm thế nào để có cách chế biến sườn heo thành những món ăn ngon với các hương vị ngọt, mềm, thơm, chua, giòn để bữa ăn không còn nhàm chán, hãy cùng mình xem qua bài viết dưới đây nhé!

Cách chế biến quả đào tiên thần dược ngâm rượu và làm món ăn ngon

Quả đào tiên có 2 loại là quả đào tiên Crescentia cuiete thường dùng để ngâm rượu và chữa một số loại bệnh, loại thứ 2 là quả đào tiên peach loại này là trái cây ăn tươi. Hãy cùng mình xem qua cách chế biến quả đào tiên với 2 loại quả trên nhé!

Cách chế biến bào thai dê với các món ăn đặc sản miền núi

Bào thai dê là thực phẩm quý và hiếm gặp, thường được sử dụng bởi người dân miền núi, bào thai dê nằm trong bụng dê mẹ sử dụng dùng thức ăn rất bổ dưỡng. Hãy cùng mình xem qua các cách chế biến bào thai dê dưới đây nhé! 

Tổng hợp 8 cách chế biến trứng gà non thơm nức mũi

Sau đây mà một số cách chế biến trứng gà non khá đơn giản trong những bữa ăn hằng ngày trong gia đình. Với vài nguyên liệu đơn giản là đã có ngay món ăn siêu ngon

08 cách chế biến thạch rau câu đơn giản cho ngày hè nắng nóng

Có nhiều cách chế biến thạch rau câu vô cùng đơn giản mà không mất nhiều thời gian. Một số gợi ý cách làm dành cho bạn sẽ có ở bài viết sau đây

Mách bạn công dụng tuyệt vời và cách chế biến nhau thai lợn

Ở Nhật Bản, nhau thai lợn được biết đến như một liệu pháp làm đẹp từ rất lâu đời của phụ nữ. Tuy nhiên, làm đẹp bằng nhau thai lợn vẫn còn là một điều khá mới mẻ ở nước ta do chỉ mới du nhập vào Việt Nam khoảng 2 - 3 năm trở lại đây nên chưa được nhiều người biết đến. Nhau thai lợn không chỉ hữu ích trong việc làm đẹp mà nó còn đem lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe con người. Hôm nay, Top1Hue.com xin chia sẻ đến bạn một số công dụng cũng như cách chế biến nhau thai lợn sao cho hiệu quả nhé.

7 cách chế biến ốc cà na ngon khó cưỡng bạn nên thử

Ốc cà na là một loại ốc được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, bạn đã biết cách nấu loại ốc này thành nhiều món ăn khác nhau? Sau đây là một số cách chế biến ốc cà na hấp dẫn tại nhà, bạn tham khảo nhé.

Hướng dẫn bạn 7 cách chế biến miến dong ngon không tưởng

Miến dong được làm từ bột củ dong, sợi khô có màu trắng xám và thường phải ngâm với một ít nước lạnh trước khi chế biến. Tuy tương đối dai nhưng nếu không biết cách nấu đúng, sợi miến có thể bị mềm và dễ bị nát. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ mách cho bạn 7 cách chế biến miến dong đơn giản mà cực ngon nhé!

6 cách chế biến hạt sầu riêng với những món ăn bất ngờ

Hạt sầu riêng thường sẽ không được dùng đến nhưng người dân xứ sầu riêng với số lượng hạt thải ra nhiều và họ đã khám khá thành nhiều món ăn ngon. Theo các chuyên gia về dinh dưỡng hạt sầu riêng cũng chứa nhiều chất cần thiết ho cơ thể như tinh bột, chất xơ, kẽm. Hãy cùng mình xem qua cách chế biến hạt sầu riêng với những món ăn mới lạ khám phá ngay dưới đây nhé! 

Học cách chế biến vịt nấu chao ngon đậm đà, hấp dẫn

Để biết cách chế biến vịt nấu chao thì khá đơn giản và không tốn nhiều thời gian. Đọc hết bài viết để biết thêm chi tiết cách làm và những thông tin liên quan nhé

Những cách chế biến khô cá lóc miền Tây siêu đơn giản

Bài viết về cách chế biến khô cá lóc miền Tây sẽ được tiết lộ chi tiết ở bài viết dưới đây. Bạn sẽ có thể làm phong phú thêm những bữa ăn gia đình mà không mất nhiều thời gian

Tổng hợp những cách chế biến rau sắng cực ngon dành cho bạn

Rau sắng vẫn còn khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, đây là một món ăn rất ngon và vô cùng bổ dưỡng. Cách chế biến rau sắng cũng khá đa dạng. Vậy loại rau này nấu món gì ngon? Các bạn hãy tham khảo bài viết sau đây của Top1Hue.com nhé.