7 cách chế biến ốc nhảy không bị thụt dễ lễ thơm ngon hấp dẫn

Ốc nhảy là loại hải sản sinh sống ở các vùng biển ấm nóng. Chúng có 2 loại phổ biến hiện nay là ốc nhảy đỏ và ốc nhảy trắng. Sự khác biệt trong cách di chuyển là dùng vảy chân cắm xuống mặt biển rồi thu người lại búng mạnh ra phía trước để đi nên mới có tên gọi là ốc nhảy. Hãy cùng mình xem qua cách chế biến ốc nhảy với 3 món ăn ngon hấp dẫn dưới đây nhé!

Cách chế biến quả phật thủ trong những dịp Tết mới lạ nhất

Mách bạn những cách chế biến quả phật thủ mới lạ. Ngoài công dụng để làm mâm ngũ quả trong những dịp Tết thì nó còn có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

Những cách chế biến vỏ sầu riêng và những công dụng tuyệt vời

Bài viết sẽ tiết lộ những cách chế biến vỏ sầu riêng mà rất ít người biết tới. Theo dõi bài viết để có thêm những thông tin thú vị và tránh lãng phí vào những lần tới nhé.

10 cách chế biến ngao giữ vị ngọt đặc trưng đơn giản tại nhà

Ngao là một loài hải sản có nhiều giá trị dinh dưỡng đặc biệt bởi hương vị ngon ngọt đặc trưng và là nguyên liệu không thể thiếu trong các nhà hàng hải sản. Bạn có thể chế biến ngao ngay tại nhà được không? Rất được nhé, hãy cùng mình xem qua cách chế biến ngao với 10 món ăn ngon dưới đây nhé!

Tổng hợp danh sách 10 cách chế biến cá mè rất nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chế biến cá mè siêu nhanh chóng mà không phải ai cũng biết. Theo dõi hết bài viết để biết thêm nhiều công thức nấu ăn thơm ngon và hấp dẫn nhé

09 cách chế biến dọc mùng thành món ngon đơn giản cho bạn

Cách chế biến dọc mùng với những nguyên liệu đơn giản bạn đã biết chưa? Có rất nhiều món ăn ngon bạn có thể làm nhanh chóng, hãy theo dõi để biết thêm chi tiết nhé

Học ngay cách chế biến cafe xanh giúp giảm cân hiệu quả

Hạt cà phê xanh còn được gọi là cà phê tươi. Về cơ bản, hạt cà phê xanh là hạt cà phê chưa qua rang, có màu xanh tự nhiên, được hái từ cây cà phê và chưa qua bất kỳ công đoạn chế biến nào. Hôm nay Top1Hue.com sẽ chia sẻ đến bạn một số công dụng cũng như cách chế biến cafe xanh như thế nào nhé.

Top 10 cách chế biến tai heo giúp thay đổi khẩu vị

Tai heo là món ăn quen thuộc vừa ngon, vừa giòn mà không ngán. Các món ăn chế biến từ tai heo thật hấp dẫn và kích thích khi thưởng thức với âm thanh giòn tan vui tai. Chính vì sự đa dạng trong cách chế biến phù hợp với nhiều khẩu vị nên bài viết này Top1Hue.com sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách cách chế biến tai heo đơn giản tại nhà.

6 cách chế biến nhãn tươi thanh ngọt giải nhiệt hiệu quả

Quả nhãn tươi có hương thơm dịu nhẹ, cơm nhãn ngọt, ngon căn mịn nước là loại trái cây ưa chuộng cho mọi lứa tuổi. Quả nhãn còn bổ sung các khoáng chất thiết yếu như canxi, mangan, photpho và vitamin C rất tốt cho cơ thể. Nếu ăn nhãn tươi bạn cảm thấy quá quen thuộc thì hãy xem qua cách chế biến nhã tươi với nhũng món kem, chè, trà hấp dẫn giúp giải nhiệt cơ thể hiệu quả ngay dưới đây nhé! 

10 cách chế biến lẩu gà thơm ngon bổ dưỡng tại nhà

Lẩu gà là một món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách nấu lẩu gà chuẩn vị. Sau đây là một số cách chế biến lẩu gà hấp dẫn tại nhà, bạn tham khảo nhé.

Bữa cơm gia đình ngon hơn với cách chế biến xà lách xoong Nhật

Top1Hue.com sẽ giới thiệu đến các bạn 4 cách chế biến xà lách xoong Nhật với những nguyên liệu đơn giản, có tác dụng giải nhiệt rất tốt. Những món ăn này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp cân bằng vị giác và tạo sự ngon miệng cho bữa cơm gia đình. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay.

Những thông tin về cách chế biến trái siro bạn cần phải biết

Những điều thú vị về cách chế biến trái siro sẽ được tổng hợp ở bài viết dưới đây. Theo dõi để biết công dụng, chức năng, cách thực hiện.. đơn giản nhé

Mách bạn 6 cách chế biến tỏi để giảm cân hiệu quả tại nhà

Tỏi là một món ăn khá quen thuộc trong những bữa cơm hằng ngày của gia đình Việt Nam. Ngoài là gia vị nêm nếm cho thức ăn thêm thơm ngon, tỏi còn mang lại công dụng giảm cân hiệu quả. Vậy nấu tỏi như thế nào là đúng cách? Sau đây là một số cách chế biến tỏi để giảm cân được ưa chuộng, bạn tham khảo nhé.

Danh sách 9 cách chế biến da heo cực kỳ đơn giản cho bạn

Bạn đã biết cách cách chế biến da heo đúng cách chưa? Hãy theo dõi bài viết để biết cách làm và tránh lãng phí sau này nhé

Tổng hợp 3 cách chế biến còn ron rừng cực kì hấp dẫn

Còn ron rừng là đặc sản được nhiều người yêu thích nhờ hương vị độc đáo và để lại ấn tượng mạnh với bất kì ai từng thưởng những món ăn được làm từ nguyên liệu này. Vậy bạn đã biết những cách chế biến còn ron rừng vừa ngon vừa đơn giản chưa? Hãy vào bếp cùng Top1Hue.Com và khám phá ngay thôi nào.

Lưu lại 9 cách chế biến thịt cừu để chiêu đãi gia đình

Trong thịt cừu có chứa rất nhiều protein và vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe nên có giá thành khá đắt và thường được biết đến trong các nhà hàng sang trọng. Nhiều đất nước trên thế giới còn cho rằng người thưởng thức thịt cừu vào mùa xuân còn nhận được sự sung túc và may mắn nữa đấy! Hôm nay, Top1Hue.Com sẽ giới thiệu những cách chế biến thịt cừu thơm ngon và cực kì hấp dẫn nha.

9 cách chế biến sụn gà thơm ngon dễ thực hiện ngay tại nhà

Sụn gà là phần xương màu trắng, bọc quanh ở các khớp gối, khớp cánh, bàn chân và vùng ức của con gà. Hãy cùng mình xem qua cách chế biến sụn gà với 9 món ăn ngon, dai giòn sần sật cực thú vị khi được thưởng thức dưới đây nhé!

Bật mí 10 cách chế biến bắp cải đơn giản nhất

Để thưởng thức vị ngon, ngọt và giòn của bắp cải - loại rau xanh rất giàu vitamin và chất xơ, cách đơn giản nhất là hấp hoặc luộc bắp cải. Tuy nhiên, chỉ cần thêm một vài nguyên liệu quen thuộc theo công thức dưới đây, hàng loạt món ngon từ bắp cải sẽ ra đời. Nếu chưa biết cách làm món bắp cải như thế nào cho bữa cơm gia đình hôm nay, bạn có thể tham khảo và lưu ngay 10 cách chế biến bắp cải dưới đây nhé!