Top 10 cách chế biến bí đao ngon ngọt siêu đơn giản

Cách chế biến bí đao với hương vị ngọt tự nhiên đem lại cho bạn hương vị ngọt ngào. Biết cách làm đúng sẽ giúp bạn giảm cân, đẹp da, thanh nhiệt cho cơ thể...

Hướng dẫn 4 cách chế biến nấm linh xanh mà bạn nên biết

Nấm lim xanh là một loại nấm có nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ của con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sơ chế loại nấm này. Sau đây là một số cách chế biến nấm linh xanh đơn giản và dễ làm tại nhà, bạn tham khảo nhé.

11 cách chế biến dưa lưới tươi mát thơm ngon ngay tại nhà

Dưa lưới là loại trái cây ngọt mát được nhiều gia đình lựa chọn để ăn tươi giải nhiệt cho ngày nóng bức. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể biến tấu với 11 cách chế biến dưa lưới thành những món ngon thanh mát, giải nhiệt cực hiệu quả dưới đây nhé! 

7 cách chế biến ốc giác vàng thơm ngon dễ làm ở nhà

Ốc giác vàng được rất nhiều người ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa biết sơ chế món ốc này. Dưới đây là một số cách chế biến ốc giác vàng hấp dẫn, bạn tham khảo nhé.

10 cách chế biến vỏ bưởi thành món ngon lạ miệng không bị đắng

Vỏ bưởi bao bọc bên ngoài của quả bưởi có lớp vỏ dày khoảng 1-2 cm, vỏ có có vị đắng, cay, thơm, có nhiều tác dụng chữa trị bệnh cũng như pha chế trà, nấu mức rất ngon. Hãy cùng mình xem qua cách chế biến vỏ bưởi với 10 món ăn cũng như mẹo vặt sử dụng nó dưới đây nhé! 

Hướng dẫn 2 cách chế biến lá húng chanh trị ho hiệu quả

Lá húng chanh là một loại lá được các phụ huynh sử dụng để trị bệnh ho cho con mình. Nó có tác dụng không chỉ đẩy lùi được bệnh ho mà còn thơm ngon nhờ hương vị. Vậy, nấu lá húng chanh như thế nào là đúng cách? Sau đây là một số cách chế biến lá húng chanh đơn giản tại nhà, bạn tham khảo nhé.

Bỏ túi cách chế biến hạt sachi thơm ngon và bổ dưỡng

Sachi được mệnh danh là “ông vua của các loại hạt" vì có kích thước lớn, giàu các chất dinh dưỡng như omega-3, omega-6, protein và khoáng chất. Có rất nhiều cách chế biến hạt sachi thành các món ăn hấp dẫn,thích hợp để thêm vào bữa ăn giúp nâng cao sức khỏe. Hãy vào bếp cùng Top1Hue.Com ngay thôi nào!

Hướng dẫn cách chế biến tinh dầu sả tại nhà cực chi tiết

Nhờ có nhiều công dụng mà tinh dầu sả đã trở thành hương liệu phổ biến và là người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Giờ đây, bạn có thể tự học cách chế biến tinh dầu sả nguyên chất đơn giản tại nhà, vừa tiết kiệm chi phí lại đảm bảo an toàn nữa đấy!

Chỉ bạn 10 cách chế biến hến mới lạ cực kì hấp dẫn

Các món ăn làm từ hến thường là sự lựa chọn hoàn hảo trong những ngày hè oi bức vì chúng giải nhiệt rất tốt. Mặc dù cách chế biến hến đơn giản, dễ làm nhưng các món ăn làm từ nguyên liệu này lại được rất nhiều người yêu thích bởi độ ngọt thanh tự nhiên của nó. Hãy cùng Top1Hue.Com điểm qua những công thức khiến bạn nhớ mãi dù chỉ ăn một lần nhé!

Lưu lại 6 cách chế biến chanh dây giải khát cho mùa hè

Chanh dây là một trong những loại quả được nhiều người yêu thích nhờ hương vị đặc trưng, hương thơm hấp dẫn và chứa nhiều chất bổ dưỡng. Người phương tây còn ưu ái gọi loại quả này là "quả đam mê". Hãy cùng bắt tay vào bếp cùng Top1Hue.Com để học những cách chế biến chanh dây cho mùa hè này nhé.

7 cách chế biến ngũ cốc ngon tuyệt cú mèo bạn không nên bỏ lỡ

Ngũ cốc thường được nhiều người lựa chọn để làm bữa ăn sáng hàng ngày. Cho dù bạn đang vội hay nấu ăn không giỏi thì chỉ cần một bát ngũ cốc với sữa tươi là đã có bữa sáng tuyệt vời. Vậy hãy xem ngay cách ăn ngũ cốc với sữa tươi dưới đây nhé!

10 cách chế biến khoai môn hấp dẫn mà bạn nên thử

Khoai môn với thành phần dinh dưỡng lý tưởng nên hoàn toàn phù hợp với mọi lứa tuổi. Hơn nữa, khoai môn khá ngon và cách nấu cũng đa dạng nên được nhiều người yêu thích. Bạn có thể lên kế hoạch làm những món ngon từ khoai môn để chiêu đãi cả nhà vào dịp cuối tuần nhé. Hãy học ngay 10 cách chế biến khoai môn thôi nào!

Tổng hợp 5 cách chế biến gà tây thơm ngon không thể cưỡng lại

Gà tây là món ăn phổ biến và được dùng nhiều trong dịp Lễ Tạ Ơn. Những ngày này, các thành viên trong gia đình sẽ cùng nhau sum họp bên gia đình và tổ chức nấu nướng các món ăn ngon. Hôm nay Top1Hue.Com sẽ chia sẻ ngay đến bạn những cách chế biến gà tây siêu ngon và hấp dẫn nhé!

Mách bạn 5 cách chế biến con ruốc thơm ngon dễ làm

Ruốc là một món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và bổ dưỡng. Nó còn là nguyên liệu chính trong những món ăn hấp dẫn. Vậy, ruốc thì nấu món gì ngon? Sau đây là một số cách chế biến con ruốc đơn giản và dễ làm tại nhà, bạn tham khảo nhé.

Những cách chế biến ốc đá đơn giản nhưng ngon khó cưỡng

Ốc là loại thực phẩm có thể chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản bạn đã có thể chế biến những món ăn thơm ngon cho gia đình mà không cần phải đi đâu xa. Hôm nay Top1Hue.com sẽ giới thiệu đến các bạn cách làm món ốc đá thơm ngon mà bạn không nên bỏ qua.

Hướng dẫn 5 cách chế biến lá tía tô bổ dưỡng bạn nên thử

Lá tía tô là một loại rau để ăn sống rất ngon và cũng là một phương thuốc để chữa bệnh rất tốt cho cơ thể. Vậy, lá tía tô nấu món gì thì ngon? Sau đây là một số cách chế biến lá tía tô cực kỳ hấp dẫn và dễ làm tại nhà, bạn tham khảo nhé. 

Chỉ bạn cách chế biến lợn mán đơn giản ngon ngất ngây

Lợn mán hay còn gọi là lợn cắp nách được người dân tộc nuôi tại các buôn làng để tạo nguồn lương thực hàng ngày. Đặc điểm của loại thịt này là nhiều nạc, dai giòn, ít mỡ và đặc biệt thơm ngon nên được nhiều người yêu thích. Dưới đây Top1Hue.Com xin giới thiệu đến các bạn những cách chế biến lợn mán thơm ngon, rất thích hợp cho bữa cơm hàng ngày hoặc những buổi tụ tập cùng bạn bè.

9 cách chế biến cải rổ cho món ăn giòn ngon vị ngọt cực hấp dẫn

Cải rổ là loại rau có lá dày, cọng giòn ngọt và to nên thường được dùng làm nguyên liệu chính của nhiều xào. Nếu bạn đang tò mò về cải rổ nấu món gì ngon thì hãy xem qua cách chế biến cải rổ với 9 món ăn ngon dưới đây nhé!