Cách chế biến cua biển với những món ăn ngon hấp dẫn

Cua biển là một trong những loại hải sản giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều canxi giúp chắc xương phù hợp cho mọi lứa tuổi. Sau đây, cùng mình xem qua các cách chế biến cua biển với những món ăn ngon hấp dẫn cho gia đình nhỏ cùng thưởng thức.

Top 10 cách chế biến sầu riêng sượng siêu dễ

Bài viết hướng dẫn cách chế biến sầu riêng sượng siêu dễ có thể bạn đang tìm kiếm. Nếu gặp phải trường hợp mua nhầm sầu riêng dở thì đừng lo lắng mà hãy làm theo các cách sau nhé.

15 cách chế biến cá thu siêu hấp dẫn và dễ dàng

Cá thu là một loại thực phẩm phổ biến trong bữa cơm hằng ngày của mọi người hiện nay. Loại cá này được yêu thích bởi hương vị thơm ngon cũng như đem lại chất dinh dưỡng cao. Vậy, cá thu nấu món gì thì ngon? Dưới đây là một số cách chế biến cá thu độc đáo, bạn tham khảo nhé.

Tổng hợp 10 cách chế biến thịt dê ngon như nhà hàng

Thịt dê được cho là một trong những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Thịt dê nhiều nạc ít mỡ, vừa thơm ngon vừa giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Đặc biệt, thịt dê còn giàu dưỡng chất có lợi cho tim mạch, đây là thực phẩm bồi bổ rất tốt đối với phụ nữ mang thai và sau sinh. Có rất nhiều cách chế biến thịt dê khác nhau, hãy tham khảo ngay những bí quyết của Top1Hue.com để biến tấu thịt dê thành những món ăn ngon mà cách làm lại đơn giản, giữ được chất dinh dưỡng vốn có của thịt dê nhé.

13 cách chế biến nui cực kỳ hấp dẫn mà bạn nên biết

Nui là một món ăn khá phổ biến ở Việt Nam và được nhiều người ưa chuộng. Đây là một loại thực phẩm dễ dàng kết hợp với các nguyên liệu khác để tạo thành món ăn đặc sắc. Vậy, nui nấu như thế nào thì ngon? Sau đây là một số cách chế biến nui ngon và độc đáo, bạn tham khảo nhé.

Hướng dẫn 10 cách chế biến yến sào đơn giản, ngon bổ dưỡng

Yến sào là một loại thực phẩm rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Là loại thực phẩm có giá trị bồi bổ sức khỏe cao nên cách chế biến yến sào rất đơn giản. Hôm nay, Top1Hue.com sẽ hướng dẫn các bạn cách chưng yến sào thơm ngon, bổ dưỡng, dễ làm. Dù bạn sử dụng nồi chưng yến bằng điện hay nồi thường thì nguyên lý nấu đều giống nhau, chỉ có điều thời gian chưng yến là khác nhau.

Cách chế biến ốc móng tay với 6 món ăn ngon hấp dẫn

Ốc móng tay là một thực phẩm bỗ dưỡng  có vị mặn, tính mát, được dùng trị long đờm loãng hiệu quả. Ốc có tính hàn, không độc, có các dụng lợi thủy, tiêu đàm, … Thịt của ốc móng tay có vị ngọt và chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể như sắt, canxi, kẽm rất được tin dùng cho các bữa ăn ngon miệng Việt Nam. Và mình xin giới thiệu đến bạn các cách chế biến ốc móng tay thơm ngon bổ dưỡng cho các món ăn vừa bùi và dai của thịt ốc ngon hảo hạng này đem lại.

Gợi ý 8 cách chế biến cá ngừ ngon không thể bỏ lỡ

Cá ngừ thường có kích thước lớn và chứa trong mình rất nhiều dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Bạn đã biết những cách chế biến cá ngừ thơm ngon với các bước thực hiện đơn giản chưa? Hãy đọc qua bài viết dưới đây và thực hiện cùng mình nhé!

Tổng hợp 10 cách chế biến cà tím bạn không nên bỏ lỡ

Cà tím là một loại thực phẩm cực kỳ phổ biến tại Việt Nam. Không chỉ có màu sắc bắt mắt mà món ăn này còn rất bổ dưỡng cho sức khỏe. Dưới đây là một số cách chế biến cà tím ngon cho bữa tối của gia đình mà bạn nên tham khảo.

Chỉ bạn 10 cách chế biến cá cơm khô ngon và mới lạ

Có rất nhiều cách để chế biến cá cơm khô thành các món ăn ngon miệng, hấp dẫn, ăn cùng cơm nóng hay ăn vặt cũng rất phù hợp. Hãy tham khảo các công thức dưới đây bạn nhé!

12 cách chế biến nha đam với các thức uống và món ăn ngon

Nha đam là thực phẩm làm làm mát, thanh nhiệt vô cùng hiệu quả được nhiều người sử dụng và chế biến thành các món ngon bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Sau đây cùng xem qua 10 cách chế biến nha đam giúp đẹp da, thanh nhiệt, trị mụn, mát gan rất tốt cho chị em phụ nữ cực đơn giản mà lại không tốn nhiều chi phí. 

Top 10 cách chế biến ức gà đơn giản mà không bị ngán

Ức gà là món ăn ngon, ít dầu mỡ mà lại rất dễ nấu. Tuy nhiên, nếu không biết cách nấu ức gà và thường xuyên tìm kiếm công thức thì ức gà ăn rất dễ bị ngán. Với những nguyên liệu mới, cách chế biến ức gà thích hợp và thay đổi thường xuyên cùng các loại gia vị khác nhau giúp món ăn ức gà rất hấp dẫn, thơm ngon và lạ miệng hơn. Hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Top1Hue.com nhé!

Tổng hợp top 7 cách chế biến ốc hương ăn là nghiền

Đúng như tên gọi, ốc hương có mang mùi thơm đặc biệt và tạo nên sức hút khó cưỡng đối với những ai là tín đồ mê ốc. Cũng không quá khó để trả lời câu hỏi: "Liệu ốc hương làm món gì ngon?" Bởi loại ốc đặc biệt này có thể kết hợp và chế biến thành rất nhiều món ăn thơm ngon và độc đáo. Dù là món ăn trên bàn tiệc nhà hàng hay đơn giản ở các quán vỉa hè thì ốc hương vẫn luôn là một cái tên rất được ưa chuộng. Hãy cùng tham khảo ngay những cách chế biến ốc hương đơn giản mà ngon nhất từ Top1Hue.com nhé!

9 cách chế biến rau càng cua ngon, bổ dưỡng và dễ làm

Rau càng cua là một loại thực phẩm được nhiều người yêu chuộng bởi mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ. Món rau này ăn vào hơi chua, giòn và khá mát. Tuy nhiên, rau càng cua thì nấu món gì ngon? Sau đây là một số cách chế biến rau càng cua thơm ngon và bổ dưỡng, bạn tham khảo nhé.

Mách bạn 13 cách chế biến tổ yến ngon và bổ dưỡng

Tổ yến là thực phẩm được nhiều người biết đến vì giàu dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Hãy chọn một trong những cách chế biến tổ yến dưới đây để có món ăn thơm ngon, bổ dưỡng và tận dụng các công dụng mà thần dược này mang lại.

5 cách chế biến hoa đu đủ đực thơm ngon hấp dẫn dễ làm

Hoa đu đủ đực từ lâu nay được biết đến như một phương thuốc để cải thiện sức khoẻ và cung cấp nhiều chất tốt cho cơ thể. Vì thế mà hoa đu đủ đực được sử dụng như một nguyên liệu để chế biến ra nhiều món ăn. Vậy bạn đã biết cách nấu hoa đu đủ đực? Dưới đây là một số cách chế biến hoa đu đủ đực ngon, bạn tham khảo nhé.

Gợi ý 5 cách chế biến ốc sên mong miệng siêu đơn giản

Ốc sên là thực phẩm giàu chất đạm, nhiều chất khoáng lại không có cholesterol nên đã thành món đặc sản ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là Pháp và Trung Quốc. Có hơn 200 công thức tạo nên các món ăn từ nguyên liệu này. Hãy tham khảo một vài cách chế biến ốc sên dưới đây bạn nhé!

Gợi ý 5 cách chế biến lạp xưởng cực ngon và cực lạ

Lạp xưởng là một món ăn của người Hoa du nhập vào Việt Nam gần đây. Các món ăn từ lạp xưởng được ưa chuộng tại Việt Nam vì sự nhanh chóng, tiện lợi và dễ bảo quản. Vậy, nếu ai còn thắc mắc "Liệu cách chế biến lạp xưởng như thế nào?” “Làm thế nào để có thể giữ cho lạp xưởng được ngon?”. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Top1Hue.com gợi ý các cách chế biến lạp xưởng và thay đổi khẩu vị cho gia đình bạn nhé!