Mách bạn 5 cách chế biến cá khoai ngon chuẩn vị tại nhà

Cá khoai là một loại cá ngon, thịt trắng và rất mềm được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau trong các bữa cơm hằng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nấu loại cá này sao cho đỡ tanh và thơm ngon. Sau đây là một số cách chế biến cá khoai chuẩn vị và đơn giản tại nhà, bạn tham khảo nhé.

Công dụng thần thánh và cách chế biến vỏ chanh mà bạn nên biết

Chanh là một loại quả đã quá quen thuộc đối với chúng ta đúng không nào. Không chỉ chanh mà cả phần vỏ cũng có những công dụng rất bất ngờ đấy. Vỏ chanh có chứa vitamin C, chất xơ, calci. Hãy cùng Top1Hue.Com tìm hiểu ngay những công dụng và cách chế biến vỏ chanh thành món ngon độc đáo nhé!

Cách chế biến nhung hươu bồi bổ sức khỏe cho gia đình

Nhung hươu là một dược liệu quý hiếm, có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe bởi tính bổ dưỡng và nguồn dưỡng chất dồi dào nó mang lại. Sau đây cùng minhfxe qua các cách chế biến nhung hươu đúng cách để đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất với những món ăn ngon và bài thuốc hữu ích tuyệt vời cho sức khỏe con người.

Bật mí 09 cách chế biến chân gà siêu dễ

Bài viết hôm nay sẽ tiết lộ cách chế biến chân gà ngon khiến bạn quên luôn lối về. Theo dõi cùng chúng mình để biết công thức làm những món ăn vặt siêu ngon cùng bạn bè nhé.

8 cách chế biến cốm sấy khô siêu hấp dẫn

Bài viết hôm nay sẽ tiết lộ cách chế biến cốm sấy khô thơm ngon và có thể nấu rất nhanh chóng. Theo dõi để biết công thức nấu món ngon cho bữa ăn gia đình nhé

Cách chế biến cua hoàng đế với 9 món ăn ngon hấp dẫn

Cua hoàng đế là loại hải sản biển có mức giá đắt đỏ bởi cua hoàng đế có ít để đánh bắt ở Việt Nam và hương vị đặc biệt thơm ngon cùng độ dinh dưỡng cao mà nó đem lại. Chúng thường được đánh bắt ở xa bờ tại các cửa biển lớn như Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Hải Phòng ... Hãy cùng mình xem qua cách chế biến cua hoàng đế với những món ăn ngon khi bạn có dịp mua nó tại các cửa hàng chợ hải sản hoặc siêu thị dưới đây nhé!

Mách bạn 10 cách chế biến đậu gà siêu ngon

Chúng mình sẽ tiết lộ cách chế biến đậu gà siêu hấp dẫn mà không phải ai cũng biết. Theo dõi bài viết để biết chi tiết công thức nấu món ăn ngon cho gia đình nhé,

Top 10 cách chế biến lươn cực kỳ đơn giản

Bài viết sau đây sẽ đem đến cho bạn những cách chế biến lươn rất dễ và ngon miệng. Theo dõi để biết những công thức cho món ăn bổ dưỡng nhé

Tác dụng và cách chế biến quả tầm bóp mà bạn nên biết

Quả tầm bóp (quả thù lù) mọc tự nhiên ven đường, bờ ruộng, bãi cỏ nên nhiều người coi thường mà không nhận ra lợi ích sức khỏe của cây tầm bóp. Nhiều người thắc mắc không biết loại quả này có ăn được không? Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để biết được những lợi ích và cách chế biến quả tầm bóp nhé. Có thể bạn không biết, quả tầm bóp có thể được ăn sống, nấu chín, làm mứt hoặc làm thạch nữa đấy.

12 cách chế biến cá đuối tươi thành món ăn ngon và bổ dưỡng

Cá đuối là một loại thực phẩm thơm ngon và được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ bởi hương vị mà cá đuối còn đem lại nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể con người. Vậy, cá đuối nấu món gì ngon? Sau đây là một số cách chế biến cá đuối hiệu quả và bổ dưỡng.

10 cách chế biến nấm linh chi thơm ngon bổ dưỡng bạn nên biết

Nấm linh chi là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ của con người. Chính vì vậy mà mọi người thường sử dụng nấm linh chi như một phương thuốc để trị bệnh. Vậy, nấm linh chi nấu món gì tốt? Sau đây là một số cách chế biến nấm linh chi hiệu quả, bạn tham khảo nhé.

Bỏ túi ngay 8 cách chế biến củ dền thơm ngon, đơn giản

Nhiều nghiên cứu từ lâu đã chỉ ra rằng, việc bổ sung các chất dinh dưỡng từ các loại rau củ sẽ làm giảm nguy cơ mắc các loại bệnh như bệnh tim, tiểu đường, béo phì. Củ dền cũng vậy, nó là loại rau củ giúp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp rất hiệu quả. Vì thế mà củ dền cũng thường xuất hiện trong các bữa ăn gia đình. Còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay 8 cách chế biến củ dền ngon, bổ dưỡng mà Top1Hue.com giới thiệu đế các bạn nào.

Thử ngay 7 cách chế biến quả sa kê hấp dẫn nhất

Quả sa kê là một loại quả quen thuộc với nhiều người. Quả sa kê có màu xanh, vỏ giống mít xanh miền Bắc, phần bên trong có màu vàng giống củ khoai và có mùi thơm nhẹ. Sa kê ăn rất ngon, tốt cho sức khỏe và có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, kể cả món tráng miệng. Cùng học cách chế biến quả sa kê thành những món ăn ngon ngay sau đây nhé.

Tổng hợp 15 cách chế biến đậu hũ non ngon ngất ngây

Đậu hũ non được làm hoàn toàn từ đậu nành nên có rất nhiều các chất dinh dưỡng và thích hợp cho những người ăn chay. Bên cạnh đó, đạm thực vật trong thực phẩm này cũng dễ tiêu hơn các loại đạm động vật khác. Hãy cùng Top1Hue điểm qua những cách chế biến đậu hũ non ngon và cực đơn giản nhé!

Gợi ý 8 cách chế biến hạt ươi thơm ngon bổ dưỡng

Hạt ươi là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người sử dụng. Các món ăn làm từ nguyên liệu này cũng rất ngon, có khả năng thanh nhiệt giải khát và chữa được nhiều bệnh. Hãy tham khảo những cách chế biến hạt ươi dưới đây để trổ tài với bạn bè và gia đình bạn nhé!

TOP 12 cách chế biến thịt ngỗng đơn giản nhất tại nhà

Tuy không phổ biến như thịt bò, thịt gà hay thịt lợn nhưng thịt ngỗng cũng là món ăn được nhiều người yêu thích. Từ thịt ngỗng, chúng ta có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon. Vậy bí quyết để có những món ăn từ ngỗng độc và lạ là gì? Hãy cùng Top1Hue.com tổng hợp những cách chế biến thịt ngỗng nhé!