Cách chế biến cầy hương ngon tuyệt cú mèo không nên bỏ lỡ

Cầy hương là một đặc sản bởi món ăn từ thịt cầy hương rất ngọt, thơm và giòn mê mẩn thu hút khẩu vị của bao thực khách. Hãy cùng mình xem qua cách chế biến cầy hương ngon chuẩn vị cho bạn tham khảo nhé!

8 cách chế biến mì spaghetti Ý ngon tuyệt cú mèo chuẩn vị nhà hàng

Một trong những món ăn lừng lẫy phương Tây không thể không kể đến món mỳ Spaghetti từ nước Ý hay còn gọi là mỳ Ý nổi tiếng. Nếu bạn muốn thay đổi hương vị cho nhà hãy xem qua cách chế biến mì Spaghetti với các loại nước sốt ngon hết sẩy không khác gì đi ăn ở các nhà hàng, mà lại còn vừa rẻ vừa ngon, tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn nữa nhé! 

Điểm danh 3 cách chế biến vỏ dưa hấu ngon siêu mới lạ

Các bà nội trợ thường bỏ đi vỏ dưa hấu vì tưởng chúng không sử dụng được, tuy nhiên nguyên liệu này lại có thể làm thành nhiều món ăn rất ngon đấy. Hãy cùng vào bếp và học cách chế biến vỏ dưa hấu thành những món ăn độc đáo, cực kỳ dễ làm nhé!

Những cách chế biến nấm hầu thủ thơm ngon cực kì hấp dẫn

Nấm hầu thủ là thực phẩm dễ làm, dễ ăn và có hương thơm như thịt gà nên được rất nhiều người yêu thích. Hãy cùng Top1Hue.Com điểm qua những cách chế biến nấm hầu thủ thành các món chay giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể nhé!

Hướng dẫn cách chế biến thắng cố hấp dẫn bạn nên thử

Thắng cố là một món ăn nổi tiếng đến từ vùng đất Sapa. Nhắc đến những đặc sản thơm ngon tại vùng đất này thì bạn không thể nào bỏ lỡ thắng cố hay còn gọi là lẩu ngựa. Sau đây là cách chế biến thắng cố tại nhà, bạn tham khảo nhé.

Top 5 cách chế biến gan bò cho bữa cơm gia đình thêm ngon

Gan bò là một loại thực phẩm lành mạnh, giúp bổ máu và bổ máu rất tốt. Đến với chuyên mục Ẩm thực hôm nay, Top1Hue.com xin chia sẻ đến các bạn cách chế biến gan bò cực đơn giản với những nguyên liệu dễ mua. Bữa cơm gia đình sẽ hấp dẫn hơn với những món ăn bổ dưỡng này. Vậy, bạn còn chần chừ gì nữa, hãy bắt tay vào thực hiện ngay thôi.

Mách bạn 3 cách chế biến nấm chaga dễ làm tại nhà

Nấm chaga là một loại nấm mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ con người. Tuy nhiên, có nhiều người chưa biết đến loại nấm này và cũng chưa biết cách nấu nó. Sau đây là một số thông tin và cách chế biến nấm chaga, bạn tham khảo nhé.

Cách chế biến ba khía cực đơn giản mà bạn nên thử

Ba khía là món ăn phổ biến ở các tỉnh miền Tây sông nước, được nhiều người yêu thích bởi thịt rất chắc và ngọt. Ba khía khi trộn đều với các loại gia vị tạo nên một món ăn thơm ngon, khiến ai ăn rồi cũng nhớ mãi. Nếu bạn chưa biết cách làm món ăn này thì hãy tham khảo ngay cách chế biến ba khía mà chuyên mục Ẩm thực của Top1Hue.com chia sẻ dưới đây nhé. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, không mất nhiều thời gian là bạn sẽ có ngay một món ăn siêu ngon đậm chất miền Tây.

Chỉ bạn cách chế biến thục địa đúng chuẩn để bồi bổ cơ thể

Thục địa có nguồn gốc từ Sinh địa, là một vị thuốc quý và rất phổ biến trong Đông y. Công dụng của vị thuốc này là giúp bổ tinh, bổ máu, bổ Can Thận, trị các chứng đau lưng mỏi gối,.... Hãy cùng tìm hiểu về cách chế biến thục địa cũng như công dụng, cách dùng của nó trong bài viết này nhé.

Chỉ bạn 10 cách chế biến vải thiều thơm ngon siêu mới lạ

Mùa hè là thời gian lý tưởng để thưởng thức nhiều loại trái cây ngon và vải là một trong những trái cây đó. Nhờ vị ngọt thanh mát, mùi thơm hấp dẫn nên nó được mọi người yêu thích. Bạn đã biết cách chế biến vải thiều thành những món ăn mới lạ siêu hấp dẫn chưa, hãy cùng khám phá với Top1Hue.Com nha!

Hướng dẫn 3 cách chế biến dưa bở ngon khó cưỡng tại nhà

Dưa bở là một loại quả mang lại rất nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ. Nó không chỉ làm đẹp da mà còn giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn. Vậy, dưa bở nấu món gì thì ngon? Sau đây là một số cách chế biến dưa bở hấp dẫn tại nhà, bạn tham khảo nhé.

7 cách chế biến lưỡi bò ngon khó cưỡng dễ làm tại nhà

Lưỡi bò là một món ăn cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể của con người. Chính vì vậy mà lưỡi bò được nhiều người chọn để nấu thành những món ăn khác nhau trong bữa cơm hằng ngày. Sau đây là một số cách chế biến lưỡi bò hấp dẫn tại nhà, bạn tham khảo nhé.

7 cách chế biến rau rút thành món ngon cho cả nhà thêm khỏe

Rau rút (rau nhút) là loại rau có chứa hàm lượng protein dồi dào vượt trội xa so với các loại rau khác như mồng tơi, rau muống, xà lách. Hãy cùng xem qua cách chế biến rau rút với các món ăn ngon miệng, thanh mát, bổ dưỡng và tạo giấc ngủ sâu nhé! 

Cách chế biến gan cá nhám với những món ăn siêu hấp dẫn

Gan cá nhám hay còn gọi là gan cá mập sữa được sử dụng từ rất lâu với những công dụng tuyệt vời làm đậm đà thêm cho món ăn. Hãy cùng mình xem qua cách chế biến gan cá nhám với những món ăn ngon cũng như công dụng chữa bệnh từ loại cá này nhé! 

8 cách chế biến quả phúc bồn tử bổ dưỡng thơm ngon tại nhà

Quả phúc bồn tử (hay còn gọi là quả mâm xôi) là quả có màu đỏ và đen, có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Hãy cùng mình xem qua cách chế biến quả phúc bồn tử với các món sinh tố, trà sữa, trà, soda, sốt bánh mì hấp dẫn, giàu dinh dưỡng dưới đây nhé!

Mách bạn 3 cách chế biến da ếch thơm ngon cực hấp dẫn

Có lẽ các món ăn làm từ da ếch không quá phổ biến ở Việt Nam nhưng hương vị của chúng thực sự rất ngon và lạ miệng. Hôm nay, Top1Hue.Com sẽ giới thiệu bạn những cách chế biến da ếch hấp dẫn khiến bạn mê mẩn cho mà xem!

Tổng hợp 10 cách chế biến nghêu nhanh mà ngon ngất ngây

Nếu là tín đồ của các món hải sản thì chắc chắn bạn sẽ không thể chối từ những cách chế biến nghêu dưới đây của Top1Hue.Com cho mà xem. Chỉ cần vài bước đơn giản và nguyên liệu sễ tìm, bạn đã có ngay những món ăn ngon béo bổ dưỡng làm từ nghêu đấy! 

6 cách chế biến quả lặc lè vô cùng đơn giản thơm ngon

Quả lặc lè còn có tên gọi khác là quả lặc lày, quả mướp Nhật thuộc họ thân leo, gần giống quả dưa gang. Hương vị ngọt mát, trị táo bón, ho viêm họng, giải nhiệt. Hãy cùng mình xem qua cách chế biến quả lặc lè với 6 món ăn hấp dẫn dưới đây nhé!