Cách chế biến hàu với 10 món ăn ngon hấp dẫn nhất

Hàu là một loại thực phẩm quen thuộc, với hương vị mềm, béo ngậy giàu dinh dưỡng. Nếu bạn đã quá nhàm chán với những cách chế biến quen thuộc thì hãy trổ tài vào bếp thử ngay các cách chế biến hàu với đa dạng phương pháp từ nướng, xào, nấu cháo, hấp, chiên giòn thơm ngon, hấp dẫn nhất để cho bữa ăn hằng ngày thêm mới lạ và đầm ấm nhé!

Tổng hợp 17 cách chế biến tôm đơn giản và cực hấp dẫn

Tôm là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng mà lại cực dễ ăn, phù hợp cho trẻ em lẫn người lớn. Nếu bạn đã quá ngán các món tôm luộc, tôm rang,.. thì hãy tham khảo những cách chế biến tôm rất đơn giản mà thành phẩm thì hấp dẫn trong bài nhé!

Bỏ túi 11 cách chế biến đông trùng hạ thảo ngon và bổ dưỡng

Đông trùng hạ thảo là thần dược quý hiếm, được sử dụng làm thành phần trong nhiều loại thuốc bởi nó có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe như: tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, điều trị thoái hóa, đau nhức xương khớp, hỗ trợ điều trị ung thư,... Hãy tham khảo cách chế biến đông trùng hạ thảo nào đơn giản mà giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng dưới đây nhé!

Cách chế biến yến mạch với những món ăn thơm ngon bổ dưỡng

Yến mạch là một trong những loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ trẻ em nỏ cho đến người lớn tuổi. Nếu bạn thật sự yêu thích yến mạch thì đừng bỏ qua bài viết cách chế biến yến mạch này nhé! Chúng tôi sẽ lần lượt phân tích các cách sơ chế yến mạch với đừng món ăn đơn giản và cho các đối tượng phù hợp dưới đây nhé! 

Cách chế biến sườn non chay đậm đà thơm ngon đơn giản tại nhà

Sườn chay là nguyên liệu được làm từ thực vật thuần chay để chế biến các món ăn dành cho người ăn chay trường được bày bán tai các siêu thị hay cửa hàng tạp hóa. Cùng mình xem qua hướng dẫn cách chế biến sườn non chay ngày rằm với các món sườn non chay rim và sườn non chay xào chua ngọt, sườn chiên đa dạng, kích thích vị giác, hợp vị cho cả nhà.

Thử qua 10 cách chế biến hạt chia đơn giản, hiệu quả nhất

Chắc hẳn rằng bạn đã biết, hạt chia được xếp vào một trong những loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao có cho sức khỏe con người. Hạt chia chứa omage 3, vitamni, canxi, khoáng chất... Tuy nhiên, liệu bạn đã biết cách sử dụng, cách chế biến hạt chia một cách hiệu quả nhất chưa? Hãy cùng Top1Hue.com tìm hiểu ngay nhé! 

15 cách chế biến tôm hùm tươi ngon và giàu dinh dưỡng

Tôm hùm là một loại hải sản có hàm lượng dinh dưỡng cao và có hương vị thơm ngon khiến nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, với mức giá thành thì không phải ai cũng thường xuyên ăn tôm hùm và biết cách nấu loại thực phẩm này. Sau đây là một số cách chế biến tôm hùm ngon, bạn tham khảo nhé.

5 cách chế biến nấm đùi gà thơm ngon không hề dầu mỡ

Nấm đùi gà là một nguyên liệu có công dụng cực kỳ hữu ích đối với sức khoẻ của con người. Nhiều người cũng thích món ăn này bởi sự thanh mát cũng như bổ dưỡng của nó. Tuy nhiên, bạn đã biết cách chế biến loại thực phẩm này sao cho hiệu quả? Sau đây là một số cách chế biến nấm đùi gà được sử dụng phổ biến, bạn tham khảo nhé

Top 13 cách chế biến bào ngư ngon không bị mất chất

Bào ngư được biết đến là một loại hải sản cao cấp, được bán hầu hết ở các tỉnh thành trên cả nước. Hiện bào ngư là món ăn được ưa chuộng trong nhiều gia đình, nhà hàng, bữa tiệc lớn nhỏ. Sau đây cùng mình tìm hiểu về cách chế biến bào ngư để có món ăn thơm ngon hấp dẫn ngay từ bây giờ nhé! 

TOP 7 cách chế biến cá lăng cho bữa cơm gia đình trọn vẹn

Cá lăng là loại cá được xem như đặc sản của những người dân vùng núi phía Bắc. Thịt cá lăng thơm ngon, ít xương và có thể chế biến được thành nhiều món ngon. Tuy nhiên, cũng rất nhiều người chưa biết cách sơ chế và chế biến sao cho món ăn không có mùi tanh và chuẩn vị. Dưới đây là một số cách chế biến cá lăng được nhiều người ưa chuộng nhất do Top1Hue.com tổng hợp được.

13 cách chế biến măng tây cực ngon hấp dẫn cho gia đình

Măng tây tươi là một thực phẩm có thể nấu nhiều món ăn ngon như măng tây xào thịt bò, măng tây hấp, măng tây nướng, lẩu măng tay ... không những góp phần tạo cho bữa ăn ngon đậm đà hương vị mà măng tây còn giúp giảm cân hiệu quả nữa. Cùng mình tìm hiểu qua cách chế biến măng tây như trên nhé!

Lưu lại 12 cách chế biến thịt lợn cực ngon để đổi món

Thịt lợn là món ăn được xuất hiện nhiều nhất trong các bữa ăn gia đình. Nào là thịt luộc, thịt rang, thịt nướng,.... Nhưng ngoài các cách chế biến thịt lợn ở trên thì còn công thức nào khác không? Hãy cùng khám phá với Top1Hue nhé!

12 cách chế biến măng tươi chuẩn vị không hề bị đắng

Măng là một loại thực phẩm cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng và được kết hợp với rất nhiều món ăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách nấu măng sao cho chuẩn vị. Dưới đây là một số cách chế biến măng tươi được nhiều người sử dụng, bạn tham khảo nhé.

13 cách chế biến mực tươi thành nhiều món ăn ngon một cách dễ dàng

Mực là một món ăn tươi ngon và khá quen thuộc trong bữa cơm của mỗi gia đình. Tuy nhiên, bạn đã biết cách biến tấu nguyên liệu này thành nhiều món ăn khác nhau chưa? Dưới đây là một số cách chế biến mực ngon và được nhiều người tin dùng, bạn tham khảo nhé. 

Tổng hợp 10 cách chế biến đậu bắp nhanh mà ngon ngất ngây

Đậu bắp vừa ngon lại tốt cho sức khỏe, chống được các loại bệnh như: thiếu máu, trị bệnh tiểu đường, trị ho và các bệnh về đường hô hấp,... Vậy cách chế biến đậu bắp nào đơn giản và giữ được trọn vẹn các chất dinh dưỡng? Hãy cùng tham khảo các công thức dưới đây nhé.

Cách chế biến thịt nai với những món ăn ngon hấp dẫn

Thịt nai là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng. Thịt nai vừa dai mềm, ăn đã rất ngon rồi nên đa số các cách chế biến thịt nai giúp ta tận hưởng trọn vẹn nhất hương vị mà chính thịt nai mang lại. Với các bước đơn giản, dễ làm và gia vị tẩm ướp quen thuộc sẽ tăng phần thơm ngon ngọt của thịt nai mang lại.

Tổng hợp 10 cách chế biến cá tầm ngon nhất mà bạn nên biết

Cá tầm loại cá có dinh dưỡng cao. Phần thịt cá rắn chắc hơn so với các loài cá thông thường. Bởi độ thơm ngon của nó mà cá tầm rất được ưa chuộng và được chế biến thành nhiều món khác nhau như: món hấp, lẩu hay món nướng,... Nếu bạn vẫn chưa từng và chưa biết cách chế biến cá tầm sao cho ngon nhất thì hãy tham khảo một số gợi ý từ Top1Hue.com nhé!

10 cách chế biến rong nho cho món ăn thật ngon bổ dưỡng

Rong nho là một loại tảo biển mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe có hình dạng giống như chùm nho. Bên cạnh vẻ ngoài hấp dẫn, dễ dàng sử dụng, rong nho còn được mệnh danh là trứng cá muối xanh đại dương, bởi chúng có giá trị dinh dưỡng cao hơn nhiều so với các loại thực phẩm rau cũ quả khác. Lượng rong nho ở nước ta khá lớn, vì vậy việc mua rong nho cũng trở nên dễ dàng và tươi ngon như ý muốn của bạn. Tuy nhiên nếu không biết cách chế biến rong nho đúng cách để khử hết vị tanh, vị mặn, giữ lại vị giòn ngọt của chúng thì hãy xem qua bài viết dưới đây nhé!