Cách chế biến bề bề với những món ăn ngon khó cưỡng

Bề bề là loại hải sản giàu hàm lượng protein nê được nhiều người lựa chọn làm món ăn ngon cho gia đình. Cùng mình xem qua các cách chế biến bề bề với 10 món ăn ngon hấp dẫn, lạ miệng dưới đây nhé!  

Cách chế biến sò huyết với 7 món ăn ngon hấp dẫn

Sò huyết hay là các món ốc khác luôn được mọi người ưa chuộng thường vì là món ăn vặt hấp dẫn. Nhưng bạn vẫn có thể chế biến thánh món ăn chính phụ vụ cho bữa cơm trong gia đình mình. Hãy cùng mính xem qua cách chế biến sò huyết với nhũng món ăn ngon hấp dẫn vừa bổ dưng đầy đủ chất dinh dưỡng như chất sắc, canxi cho mọi lứa tuổi, vừa là món ăn lạ miệng thơm ngon lại tốt cho sức khỏe ngay dưới đây nhé!

15 cách chế biến tôm khô ngon mà các chị em nên biết

Tôm khô là một món ăn được coi là đặc sản khá nổi tiếng của Việt Nam. Trong các bữa cơm hằng ngày thì tôm khô thường được sử dụng để nấu canh cho ngọt. Tuy nhiên, nhiều bạn chưa biết bạn còn có thể chế biến loại thực phẩm này thành nhiều món khác nhau. Sau đây là cách chế biến tôm khô ngon, bạn tham khảo nhé.

Cách chế biến khoai lang tím siêu đơn giản

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn những cách chế biến khoai lang tím rất dễ thực hiện. Với nhưng thông tin trên, bạn hoàn toàn có thể làm theo rất ngon

Tổng hợp top 8 cách chế biến cá mú ngon tại nhà

Cá mú là một trong những loại cá biển được nhiều người ưa thích vì chất lượng thịt và giá trị dinh dưỡng cao. Ở nước ta, cá mú được nuôi nhiều ở các tỉnh phía Nam và vùng biển Nam Trung Bộ. Cá mú có thịt trắng, dai và ngọt, giàu chất đạm, vitamin và khoáng chất nên loài cá này luôn được nhiều người yêu thích. Bạn có thể học được nhiều cách chế biến cá mú ngon hợp khẩu vị ngay tại gian bếp của mình. Từ phần đầu cá cho tới phần thân cá, đuôi cá đều có thể chế biến nên nhiều hương vị độc đáo. 

Gợi ý 11 cách chế biến cá cam ngon miệng và dễ làm

Có rất nhiều cách chế biến cá cam thành các món ăn ngon hấp dẫn và được nhiều người yêu thích. Hãy cùng Top1Hue điểm qua những công thức dễ làm nhưng thành quả thì vô cùng tuyệt vời nhé!

Cách chế biến cá khô mặn với 6 món ăn ngon hấp dẫn

Bạn trở nên ngán ngẩm với những món cá tươi ăn thường xuyên thì hãy thử với cách chế biến cá khô mặn ngay trong căn bếp của mình với thực phẩm có sẵn mọi lúc mọi nơi không cần tốn thời gian đi chợ chọn hàng cá tươi ngon. Cùng mình trổ tài cho cả gia đình cùng thưởng thức với những món cá khô mặn rim mắm, trộn gỏi, chiên tỏi ớt, xào dưới đây nhé! 

15 cách chế biến su hào ngon và cực kỳ dễ làm tại nhà

Su hào là một nguyên liệu ngon và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể con người. Chính vì vậy mà loại thực phẩm này thường được sử dụng để kết hợp với các món ăn khác. Vậy, su hào nấu món gì ngon? Sau đây là một số cách chế biến su hào đơn giản dễ làm, bạn tham khảo nhé.

Hướng dẫn cách chế biến thịt kho tàu thơm ngon chuẩn vị

Thịt kho tàu là món ăn được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị đậm đà, miếng thịt mềm và béo ngậy. Đặc biệt là những dịp lễ tết thì không thể thiếu món ăn này. Hãy cùng Top1Hue tìm hiểu về cách chế biến thịt kho tàu "chuẩn cơm mẹ nấu" nhé!

Học ngay 5 cách chế biến củ sâm đất cực ngon, cực dễ làm

Sâm đất khá nổi tiếng trong những năm trở lại đây bởi hương vị thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng. Củ sâm đất cũng được bày bán ở các địa phương khác ngoài Lào Cai và được các bà, các mẹ rất ưa chuộng. Củ sâm đất có nhiều nước nên khi bạn ăn sống có vị ngọt, thanh mát, nấu lên thì có vị ngọt thơm làm kích thích vị giác. Tuy nhiên, vì nó còn khá mới nên nhiều người vẫn chưa biết cách chế biến củ sâm đất thành những món ăn ngon. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Top1Hue.com nhé!

Cách chế biến món xà lách xoong nhật chỉ 15 phút

Cách chế biến món xà lách xoong nhật sẽ được tiết lộ ở bài sau đây. Theo dõi các công thức để nấu được nhiều món ăn ngon và nhiều chất dinh dưỡng nhé.

Cách chế biến tôm càng xanh với 7 món ăn ngon hấp dẫn

Tôm càng xanh là một trong những loại hải sản giàu canxi, chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Vậy hãy cùng mình vào bếp và xem qua các cách chế biến tôm càng xanh với những món ăn ngon hấp dẫn như món nướng, món xào, cà ri, chiên xù, món hấp, kho tàu ngay dưới đây nhé!

12 cách chế biến đậu hà lan thành món ăn ngon và bổ dưỡng

Đậu hà lan là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ của con người. Chính vì thế mà loại đậu này được chế biến thành rất nhiều món ăn. Vậy, đậu hà lan nấu món gì ngon? Sau đây là một số cách chế biến đậu hà lan đơn giản dễ làm, bạn tham khảo nhé.

10 cách chế biến củ cải trắng cực ngon cho bữa cơm gia đình

Củ cải trắng còn được gọi là nhân sâm trắng với rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Củ cải trắng là loại củ giàu vitamin, chất đạm, chất xơ… Nó còn có thể chế biến thành nhiều món ăn độc đáo khác nhau, phù hợp với khẩu vị của người dân bốn phương. Dưới đây là tổng hợp của Top1Hue.com về 10 cách chế biến củ cải trắng để bạn bổ sung vào thực đơn cho bữa cơm gia đình:

Lưu lại 10 cách chế biến cải bó xôi ngon và dễ làm

Cải bó xôi không những cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có hương vị riêng rất độc đáo. Hãy cùng điểm qua những cách chế biến cải bó xôi ngon và đơn giản dưới đây nhé!

10 cách chế biến cá hộp siêu nhanh chóng

Tổng hợp các cách chế biến cá hộp để bạn có thể nấu được những bữa ăn ngon cho gia đình của mình. Tham khảo bài viết để biết thêm chi tiết nhé

18 cách chế biến khoai tây thơm ngon bổ dưỡng và dễ làm

Khoai tây là một món cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ. Chính vì thế mà nhiều người sử dụng khoai tây để kết hợp với nhiều loại thực phẩm để tạo nhiều món ăn ngon. Sau đây là một số cách chế biến khoai tây ngon và dễ làm tại nhà, bạn tham khảo nhé.

TOP 10 cách chế biến ốc bươu đơn giản nhất tại nhà

Ốc từ lâu đã trở thành đặc sản trong văn hóa ẩm thực của người Việt Nam, đặc biệt là các vùng quê. Có thể nói, đa số những bạn trẻ lớn lên ở nông thôn đều đã từng thử qua món ăn này. Thịt ốc ngon ngọt, bổ dưỡng và có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau. Trong bài viết dưới đây, Top1Hue.com.vn sẽ bật mí cho bạn những cách chế biến ốc bươu ngon nhất.