Hướng dẫn 5 cách chế biến quả chà là ngon khó cưỡng tại nhà

Chà là là một loại quả được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị ngọt ngọt thanh thanh của mình. Chính vì vậy mà nhiều người sử dụng loại quả này trong nhiều món ăn. Vậy, chà là thì nấu món gì ngon? Sau đây là một số cách chế biến quả chà là cực kỳ hấp dẫn, bạn tham khảo nhé.

8 cách chế biến quả atiso cực ngon bạn không nên bỏ lỡ

Quả atiso đang là loại hoa được trồng nhiều ở Đà Lạt. Quả atiso có 2 loại là atiso xanh và atiso đỏ được rất nhiều người săn đón. Chúng đều có lại giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người. Hãy cùng mình xem qua cách chế biến quả atiso với các món ăn, pha trà atiso, làm mức, ngâm rượu và nấu siro dưới đây nhé!

Gợi ý 5 cách chế biến quả trám đen ngon không thể cưỡng lại

Trám đen là một loại quả đặc sản của tỉnh Cao Bằng. Với hương thơm đặc trưng và mùi vị béo ngậy, quả trám đen được dùng để nấu nhiều món ăn bổ dưỡng. Sau đây, Trang Vàng Nông Nghiệp sẽ hướng dẫn bạn 5 cách chế biến quả trám đen thành các món ăn siêu ngon, siêu hấp dẫn, dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.

Thưởng thức các món ăn ngon với 6 cách chế biến củ riềng

Củ riềng là một loại gia vị quen thuộc tương tự như sả, nghệ,… có tác dụng làm dậy mùi giúp món ăn thêm thơm ngon, hấp dẫn. Bản thân củ riềng đã được coi là thực phẩm có lợi cho sức khỏe con người vì nó giúp hạ sốt, trị ho, chữa đau bụng, tiêu chảy, ... Đặc biệt, khi kết hợp với các nguyên liệu khác như cá, thịt, ... hơn nữa nó mang lại những lợi ích tuyệt vời. Dưới đây là một số gợi ý về cách chế biến củ riềng dành cho bạn.

Cách chế biến hoa gừng thơm ngon lạ miệng bạn nên thử

Hoa gừng là một món ăn khá lạ đối với người dân Việt Nam. Món ăn này nhanh chóng gây sốt bởi hương vị giòn giòn, thơm và được quảng cáo là có công dụng giúp giải cảm. Vậy, bạn đã biết cách chế biến hoa gừng thành các món ăn chưa? Sau đây là một số công thức, bạn tham khảo nhé.

Chỉ bạn 6 cách chế biến thịt dúi ngon ngất ngây

Thịt dúi là một trong những đặc sản của núi rừng Bắc Bộ được nhiều người yêu thích vì hương vị thơm ngon, hấp dẫn và hàm lượng dinh dưỡng cao. Nếu bạn đang tìm cách chế biến thịt dúi ngon thì hãy vào bếp cùng Top1Hue.Com, đảm bảo mọi thanh viên trong gia đình sẽ thích mê công thức này cho mà xem!

Hướng dẫn 10 cách chế biến lưỡi lợn cực kỳ hấp dẫn tại nhà

Lưỡi lợn là một món ăn khá phổ biến và được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sơ chế lưỡi lợn đúng cách. Sau đây là một số cách chế biến lưỡi lợn ngon và cực kỳ hấp dẫn tại nhà, bạn tham khảo nhé.

Cách chế biến cánh gà với 10 món ăn ngon không thể bỏ qua

Cánh gà là nguyên liệu dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn ngon được các chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn cho bữa ăn trong gia đình. Hãy cùng mình tìm hiểu về cách chế biến cánh gà với các món khoái khẩu như cánh gà chiên mắm, cánh gà nướng, cánh gà chiên giòn, cánh gà chay dưới đây nhé! 

Cách chế biến cần tây đơn giản với 10 món ăn ngon

Cần tây là thực phẩm quen thuộc trong bữa cơm của mỗi gia đình. Cần tây giúp kháng viêm, ngăn ngừa cao huyết áp, giải độc và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Bạn có thể kết hợp cần tây để tạo ra nhiều món ăn khác nhau. Tham khảo ngay 10 cách chế biến cần tây dưới đây của Top1Hue.com nhé.

Cách chế biến trứng ngỗng với 9 món ăn ngon hấp dẫn

Trứng ngỗng là loại nguyên liệu được ưa chuộng bởi chứa nhiều chất dinh dưỡng, giúp xương chắc khỏe. Đặc biêt được ưa chuộng cho mẹ bầu bởi vì dân gian tương tuyền rằng ăn trứng ngỗng giúp sinh con ra được thông minh và luyến hơn. Hãy cùng mình xem qua 8 cách chế biến trứng ngỗng cho những món ăn thơm ngon hấp dẫn dưới đây nhé!

List 9 cách chế biến hà thủ ô có thể bạn chưa biết

Cách chế biến hà thủ ô ngon và hấp dẫn bạn đã biết chưa? Hãy theo dõi bài viết này để không bỏ lỡ những thông tin hấp dẫn nhé

Top 10 cách chế biến cá chỉ vàng khô cực dễ

Bài viết hướng dẫn cách chế biến cá chỉ vàng khô thơm ngon hấp dẫn mà có thể bạn chưa biết. Theo dõi để biết cách nấu những món ăn ngon nhé

Cách chế cây ngũ gia bì với những bài thuốc điều trị bệnh hiệu quả

Cây ngũ gia bì thuộc họ Araliaceace là một loại thảo dược điều trị các bệnh và rất tốt cho sức khỏe. Dưới đây là cách chế biến cây gia bì để chữa và điệu trị các bệnh khác nhau hiệu quả và phát huy hết công dụng của nó dưới đây nhé.

Cách chế biến sam biển với 7 món ăn ngon hấp dẫn

Sam biển là một loại hải sản, sống ở vùng nước sâu, có mai chắc khỏe, dưới bụng có mười chân (càng), thường sống thành từng cặp, con đực bám trên lưng con cái, nên dân gian có câu “bám như sam” chỉ sự gắn bó như loại hải sản này. Nếu bạn đang đến vùng đất Quảng Ninh Vịnh Hạ Long và mua sam biển thì hãy cùng mình xem qua cách chế biến sam biển với những món ăn ngon lạ miệng dưới đây nhé! 

08 cách chế biến nhộng ong đơn giản nhất

Cách chế biến nhộng ong ngon sẽ được bật mí ngay sau đây. Theo dõi bài viết để biết nhiều công thức nâu ăn hấp dẫn nhé

Hướng dẫn cách chế biến thịt rắn siêu hấp dẫn

Cách chế biến thịt rắn khá là xa lạ đối với nhiều người hiện nay. Theo dõi bài viết để biết cách nấu những món ăn thơm ngon nhé

Thử qua 10 cách chế biến hạt dẻ tươi nên thử một lần

Với hương vị thơm ngon béo ngậy, không quá khó hiểu khi hạt dẻ lại chiếm được nhiều tình cảm của mọi người. Nhưng bạn đã biết cách chế biến hạt dẻ tươi đúng cách chưa? Nếu chưa biết, hãy cùng chuyên mục Ẩm thực của Top1Hue.com điểm qua 10 món ăn từ hạt dẻ nhé!

Bật mí 4 cách chế biến trứng đà điểu đơn giản tại nhà

Cũng giống như trứng vịt, trứng gà thì đối với trứng đà điểu, chúng ta cũng có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon như: trứng đà điểu cuộn rong biển, salad trộn trứng đà điểu, canh trứng đà điểu, ... Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Top1Hue.com để biết thêm một số cách chế biến trứng đà điểu đơn giản nhất nhé! Các món ăn từ trứng đà điểu sẽ làm thực đơn hằng ngày thêm bổ dưỡng, hấp dẫn cho các thành viên gia đình.