Mách bạn 4 cách chế biến hạt ý dĩ cực kỳ hấp dẫn

Hạt ý dĩ được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách nấu loại hạt này. Sau đây là một số cách chế biến hạt ý dĩ hấp dẫn và dễ làm tại nhà, bạn tham khảo nhé.

10 cách chế biến thịt lợn sề thành món ăn ngon nhức nhối

Thịt lợn sề là phần thịt có màu đỏ, độ dai ngon và ngọt giống thịt bò, được lấy từ những con lợn cái không còn khả năng sinh đẻ. Thịt của chúng già dặn, săn chắc mà ngon nên thường dùng để nấu nhiều món ăn ngon. Hãy cùng mình xem qua cách chế biến thịt lợn sề với 10 món ăn ngon dưới đây nhé!

Tổng hợp 8 cách chế biến hoa thiên lý nhanh mà ngon ngất ngây

Hoa thiên lý là một loại hoa dân dã mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam và có vị ngọt, giòn, thơm nên thường được sử dụng trong các món xào, món lẩu, hay món hấp. Hãy vào bếp cùng Top1Hue.Com để học cách chế biến hoa thiên lý đơn giản, dễ làm cho bữa cơm hằng ngày nhé!

Tổng hợp 3 cách chế biến cá hố đơn giản cực ngon

Cá là thực phẩm rất được nhiều gia đình yêu thích và thường xuyên xuất hiện trong các bữa cơm. Hôm nay, hãy cùng học cách chế biến cá hố thơm ngon cùng Top1Hue.Com nhé!

Cách chế biến cá nheo với 8 món ăn ngon hấp dẫn

Cá nheo là loại cá có da trơn bóng, mang lại giá trị dinh dưỡng rất cao. Chính vì vậy mà cá nheo được các bạn nội trợ rất yêu thích lựa chọn làm nguyên liệu chính để nấu các món ăn ngon. Hãy cùng mình xem qua cách chế biến cá nheo với 8 món ăn ngon hấp dẫn phục vụ cả gia đình có bữa ăn ngon khó quên dưới đây nhé!

Chỉ bạn 10 cách chế biến đậu lăng đơn giản ngon ngất ngây

Vốn là họ hàng với đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ hay đậu Hà Lan,…nên đậu lăng cũng được xếp vào nhóm thực phẩm giàu protein, được dùng nhiều trong các món chay thay thế thịt. Ngoài ra, thực phẩm này còn cung cấp lượng chất xơ dồi dào, góp phần cải thiện hệ tiêu hóa. Chính vì vậy mà bạn không nên bỏ lỡ những cách chế biến đậu biến đậu lăng  món ăn thơm ngon, hấp dẫn nhé!

Gợi ý 16 cách chế biến táo tàu khô thành món ăn hấp dẫn

Táo tàu khô có mùi thơm và vị ngọt tự nhiên, được dùng như một vị thuốc trong đông y vì có nhiều tác dụng tốt với cơ thể. Bên cạnh việc sắc thuốc, có rất nhiều cách chế biến táo tàu khô thành những món ăn vừa ngon lại bổ dưỡng đấy!

TOP 5 cách chế biến thịt sóc tại nhà thơm ngon chuẩn vị

Các món ăn chế biến từ thịt sóc luôn được nhiều người ưa thích vì ít cholesterol, tốt cho sức khỏe, lại có hàm lượng protein cao. Không chỉ vậy, tuy là đặc sản của núi rừng nhưng các món ăn chế biến từ thịt sóc cũng không tốn quá nhiều thời gian hay cần nhiều loại gia vị đặc trưng. Nếu bạn đang muốn thưởng thức món ngon này, hãy học ngay 5 cách chế biến thịt sóc dưới đây nhé!

5 cách chế biến rau đay hấp dẫn tại nhà bạn nên thử

Rau đay là một loại rau khá phổ biến đối với người Việt Nam trong những bữa cơm hằng ngày. Ngoài món canh cua rau đay nổi tiếng, thì nhiều bạn chưa biết rằng rau đây còn có thể làm nhiều món ăn ngon khác. Dưới đây là một số cách chế biến rau đay ngon và hấp dẫn, bạn tham khảo nhé.

Chỉ bạn 12 cách chế biến cải thảo mới lạ ngon ngất ngây

Cải thảo được xem là thực phẩm chứa nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho cơ thể. Từ loại rau này, chúng ta có thể biến tấu cùng các loại gia vị để cho ra món ăn hấp dẫn. Hôm nay, hãy cùng Top1Hue.Com tìm hiểu cách chế biến cải thảo đơn giản mà thành quả lại vô cùng mĩ mãn nha!

Hướng dẫn 5 cách chế biến hạt macca ngon và hấp dẫn tại nhà

Macca là một một loại quả được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon và cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho trí não. Tuy nhiên, bạn đã biết cách chế biến loại hạt này? Sau đây là một số cách chế biến hạt macca ngon tại nhà, bạn tham khảo nhé.

Tổng hợp 10 cách chế biến cá chẽm siêu ngon, siêu bổ dưỡng

Cá chẽm (còn gọi là cá vược) được phong là “vua cá”’ bởi độ chắc của thịt cùng hương vị thơm, ngọt, giàu giá trị dinh dưỡng. Nếu bạn chưa biết loại cá này làm món gì ngon thì đừng bỏ qua danh sách các cách chế biến cá chẽm ngon đến từ Top1Hue.com nhé!

Chỉ bạn cách chế biến thịt mang rừng thơm ngon và dễ làm nhất

Con mang rừng còn được gọi là con hoẵng, thuộc họ hươu nai. Cũng như thịt bò, có rất nhiều cách chế biến thịt mang rừng thành các món hấp dẫn và các bước cũng khá đơn giản. Hãy cùng đọc qua bài viết này để trổ tài nấu nướng nhé!

5 cách chế biến bánh rán giòn rộm thơm ngon ngay tại nhà

Cách chế biến bánh rán ngon, giòn rụm có lẽ sẽ được nhiều người yêu thích, đặc biệt trong thời tiết lạnh. Món ăn này dễ dàng tìm thấy ở phiên chợ, trong các quán ăn vặt nhưng bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà cho cả gia đình cùng thưởng thức. 

8 cách chế biến rau mầm đậu Hà Lan với các món ăn ngon hấp dẫn

Rau mầm là loại rau con nhỏ từ các loại hạt quen thuộc như củ cải, đậu xanh, lạc vừng, đậu Hà Lan, ... đều là các loại rau mầm có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe, thường đươc lựa chọn là nguyên liệu rau củ cho các bữa ăn hàng ngày. Hãy cùng mình xem qua cách chế biến rau mầm đậu Hà Lan với 8 món ăn ngon hấp dẫn dưới đây nhé! 

Tiết lộ các cách chế biến tôm sú đơn giản và nhanh chóng nhất

Hy vọng với những thông tin về cách chế biến tôm sú ở bài viết nay, sẽ giúp bạn tự tin vào bếp để chế biến những món ăn ngon cho gia đình và người thân

List 7 cách chế biến lòng bò siêu thơm ngon và hấp dẫn

Bài viết sẽ hướng dẫn cách chế biến lòng bò đơn giản và không tốn nhiều thời gian. Theo dõi bài viết để biết thêm thông tin chi tiết nhé

12 cách chế biến hạt điều thành món ăn ngon nhức nhối

Hạt điều là một trong những loại hạt béo, thơm ngon, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất thiết yếu rất tốt cho cơ thể con người. Hãy cùng mình xem qua cách chế biến hạt điều với 12 món ăn ngon hấp dẫn dưới đây nhé!