9 cách chế biến trứng muối béo bùi bùi ngon mê ly

Trứng muối là là loại thực phẩm từ các loại gia cầm như gà vịt chim cút giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe con người. Đồn thời trứng muối có vị bùi ngậy, thơm ngon rất dễ ăn. Nếu bạn chưa biết cách nấu trứng muối như thế nào thì hãy cùng mình xem qua cách chế biến trứng muối với 10 món ăn hấp dẫn dưới đây nhé!

Mách bạn 3 cách chế biến thịt cầy hương ngon và hấp dẫn

Cầy hương là một loại động vật có họ với báo, chuyên ăn trái cây và xác của các loài động vật khác. Thịt cầy hương được nhiều người yêu thích bởi hương vị ngon ngọt và mềm. Vậy, cầy hương nấu món gì là ngon? Sau đây là một số cách chế biến thịt cầy hương, bạn tham khảo nhé.

Mách bạn 4 cách chế biến súp lơ xanh tươi ngon bổ dưỡng

Súp lơ xanh là một món ăn khá quen thuộc với nhiều người bởi hương vị thơm ngon và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ. Vậy, súp lơ xanh nấu món gì thì ngon? Sau đây là một số cách chế biến súp lơ xanh đậm đà và chuẩn vị, bạn tham khảo nhé.

Tiết lộ cách chế biến tổ yến thô siêu đơn giản

Bài viết sẽ bao gồm những thông tin hữu ích về cách chế biến tổ yến thô nhanh nhất. Theo dõi để biết thêm công dụng cũng như cách chế biến món ngon nhé

Thử ngay 8 cách chế biến bao tử cá ba sa ngon nhất

Bao tử cá ba sa luôn là món ăn cung cấp nhiều dinh dưỡng nên được rất nhiều người chọn là món khoái khẩu. Thế nhưng, cách chế biến bao tử cá ba sa như thế nào vẫn khiến nhiều người lúng túng. Món bao tử cá sa ba thơm ngon, hấp dẫn sẽ khiến cho bữa cơm gia đình thêm phần ấm cúng. Nếu bạn vẫn chưa từng được thưởng thưởng thức các món ăn này thì đừng bỏ lỡ những gợi ý dưới đây nhé.

Cách chế biến mầm đậu nành mang lại giá trị dinh dưỡng cao

Trong vài năm trở lại đây, mầm đậu nành đã và đang trở thành một trong những loại thực phẩm dẫn đầu xu hướng bởi mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Nó được bán chủ yếu dưới dạng kẹo hoặc bột mầm đậu nành. Vị bùi bùi, thơm thơm và cực kỳ ngon. Sở dĩ mầm đậu nành được được mọi người săn đón là bởi những công dụng thần kỳ như: trẻ hóa làn da, giúp chị em lấy lại vẻ hấp dẫn thời con gái, ... Vậy cách chế biến mầm đậu nành như thế nào? Đừng bỏ lỡ bài viết này của Top1Hue.com nhé!

Top 9 cách chế biến thịt ngựa mới lạ

Đọc bài viết để biết cách chế biến thịt ngựa siêu thơm ngon cho những bữa ăn trong gia đình. Tham khảo để biết thêm chi tiết nhé

Hướng dẫn 7 cách chế biến rau tiến vua tươi ngon hấp dẫn

Rau tiến vua là một rau ngon và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ. Tuy nhiên, loại rau này có giá thành khá cao do không được trồng ở Việt Nam. Vậy, rau tiến vua nấu món gì thì ngon? Sau đây là một số cách chế biến rau tiến vua ngon và hấp dẫn tại nhà, bạn tham khảo nhé.

8 cách chế biến ghẹ ngon ngọt nhất không nên bỏ qua

Ghẹ là loại hải sản rất giàu dinh dưỡng và canxi đặc biệt nên dành cho phụ nữ đang mang thai và trẻ em nhỏ. Thịt ghẹ có hương vị ngọt thanh dễ chịu với giá thành rẻ hơn các loại hải sản khác nên rất được ưa chuộng. Sau đây hãy cùng mình vào bếp và xem qua cách chế biến ghẹ với 8 mon ăn hấp dẫn dưới dây nhé. 

Chỉ bạn 8 cách chế biến tokbokki chuẩn vị Hàn Quốc

Ngày nay, có rất nhiều cách chế biến Tokbokki khác nhau bên cạnh cách nấu truyền thống, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho vị giác của người thưởng thức. Các công thức cũng rất đơn giản, nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Hãy cùng vào bếp với Top1Hue.Com ngay thôi nào!

Hướng dẫn 8 cách chế biến cơm nguội cực kỳ hấp dẫn

Cơm nguội là một món ăn không thể thiếu sau các bữa cơm hằng ngày của mỗi gia đình. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết rằng cơm nguội cũng có thể nấu thành các món ăn đặc sắc khác nhau đấy. Sau đây là một số cách chế biến cơm nguội thơm ngon và cực kỳ hấp dẫn, bạn tham khảo nhé.

Chỉ bạn cách chế bò bít tết ngon không cưỡng lại được

Bò bít tết là món ăn xuất phát từ phương Tây và ngày càng được nhiều châu Á yêu thích vì hương vị thơm ngon, miếng bò mềm, mọng nước. Nếu bạn không biết cách chế biến bò bít tết sao cho hấp dẫn thì hãy vào bếp ngay với Top1Hue.Com nhé, đảm bảo đơn giản đến ngỡ ngàng luôn đấy!

2 cách chế biến mắm tôm chuẩn vị và thơm ngon tại nhà

Mắm tôm là một đặc sản rất nổi tiếng đối với người dân Việt Nam. Đây là một loại nước chấm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi hương vị thơm ngon và đậm đà. Tuy nhiên, bạn đã biết pha mắm tôm đúng cách? Sau đây là một số cách chế biến mắm tôm chuẩn vị, bạn tham khảo nhé.

9 cách chế biến quả sung giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả

Quả sung có vị chát giòn rất thích hợp để nấu nhiều món ăn ngon, bỏi khi nấu ăn quả sung có vị ngọt và rất bùi. Cùng mình xem qua 9 cách chế biến quả sung với đa dạng món ăn khoái khẩu cho bạn thực hiện và thưởng thức dưới đây nhé!

Chỉ bạn 11 cách chế biến đu đủ ngon ngất ngây

Đu đủ là thực phẩm thường xuyên xuất hiện trong căn bếp của nhiều gia đình bởi hương vị thơm ngon, bổ dưỡng và là thành phần quan trọng để tạo nên các món ăn hấp dẫn. Dù đang xanh hay đã chín thì đều có cách chế biến đu đủ, miễn là bạn biết công thức. Hãy thử làm ngay những món ăn dưới đây với Top1Hue.Com nha.

Tổng hợp 16 cách chế biến quả óc chó bổ dưỡng cực đơn giản

Quả óc chó được rất nhiều người ưa chuộng vì giàu dinh dưỡng lại có hương vị thơm ngon. Thế nhưng người ta thường chỉ ăn trực tiếp thực phẩm này chứ không biết cách chế biến quả óc chó sao cho ngon và hấp dẫn. Hãy cùng tham khảo các công thức dưới đây của Top1Hue.Com nhé!

Cách chế biến gan lợn khử độc tố hiệu quả với 10 món ăn ngon

Gan heo là một nguyên liệu giá rẻ dễ dàng mua tại chợ và siêu thị. Bạn đang thèm ăn gan heo nhưng không biết cách chế biến gan heo như thế nào để cho ra món ăn ngon và loại bỏ độc tố thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm ra những món ăn từ gan heo thơm ngon, mới lạ.

Lưu lại cách chế biến hạt đười ươi bổ dưỡng cực chi tiết

Hạt đười ươi là loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Nếu bạn chưa biết cách chế biến hạt đười ươi thành những món ăn thơm ngon thì hãy tham khảo những công thức dưới đây để trổ tài cùng bạn bè và gia đình nhé!